Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Thành - Primmy Trương mặn nồng sau hai tháng hẹn hò

Vượt qua dư luận, Primmy Trương - Phan Thành quyết định công khai hẹn hò. Đôi trẻ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Primmy Trương công khai đàn tặng Phan Thành Với khả năng đánh đàn piano, Primmy Trương mới đây vừa đàn tặng Phan Thành bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi.
phan thanh primmy truong anh 1
Tháng 11/2017, Primmy Trương - Phan Thành công khai hẹn hò sau thời gian úp mở. Thời gian gần đây, cả hai đều thoải mái đăng tải hình ảnh với người yêu trên mạng xã hội. Phan Thành là người yêu đầu tiên Primmy Trương công khai đăng ảnh. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc, khen ngợi đẹp đôi từ người hâm mộ.
phan thanh primmy truong anh 2
Primmy Trương và Phan Thành là một trong những cặp nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi vừa mới yêu. Với ồn ào tình cảm trước đó, Phan Thành khiến nhiều người nghi ngờ khi hẹn hò cùng con gái hiệu trưởng một trường danh tiếng dành cho con nhà giàu tại Việt Nam. Vượt lên trên dư luận, họ đã đến với nhau và luôn đồng hành trong các sự kiện.
phan thanh primmy truong anh 3
Đôi trẻ hạnh phúc bên nhau trong thời điểm chuyển giao sang năm mới 2018.
phan thanh primmy truong anh 4
Phan Thành - Primmy Trương cũng cổ vũ đội U23 Việt Nam trong trận chung kết.
phan thanh primmy truong anh 5
Để chinh phục được trái tim người đẹp, Phan Thành từng phải "vượt qua" được vòng loại là gia đình khó tính của cô. Primmy Trương tiết lộ những bạn trai trước của mình không được gia đình ủng hộ như Phan Thành.
phan thanh primmy truong anh 6
Thời điểm chuyện tình nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Primmy chia sẻ với Zing.vn: "Mình còn trẻ, quyết định có thể sai. Nhưng gia đình thì không. Họ luôn yêu thương, dành những điều tốt đẹp nhất cho mình và chắc chắn sẽ ngăn cản nếu người đàn ông đó người không xứng đáng. Mình tin tưởng bạn trai, tin tưởng bản thân và cũng tin tưởng vào gia đình".
phan thanh primmy truong anh 7
Phan Thành luôn dành những lời ngọt ngào, lãng mạn để thể hiện tình cảm với người yêu.
phan thanh primmy truong anh 8
"Anh không dám hứa chắc điều gì vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu rằng: 'Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn một người nữa... luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra... Đó là anh... Phan Quang Thành", Phan Thành viết tặng bạn gái ngày mới công khai tình cảm.

Nhan sắc bạn gái hậu vệ Vũ Văn Thanh

Bạn gái của hậu vệ Vũ Văn Thanh là Bảo Trân đã không đến Trung Quốc cổ vũ người yêu. Cô muốn theo dõi thi đấu từ xa và đợi anh trở về.

Kim Cương

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm