Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Thị Mơ quyết tâm rinh giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Người đẹp Tiền Giang tự tin cho biết đã sẵn sàng mọi thứ cho việc lên đường dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ và thể hiện quyết tâm đoạt giải.

Phan Thị Mơ quyết tâm rinh giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Người đẹp Tiền Giang tự tin cho biết đã sẵn sàng mọi thứ cho việc lên đường dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ và thể hiện quyết tâm đoạt giải.

Phan Thị Mơ đã sẵn sàng để trở thành Hoa hậu châu Á

- Cảm giác của bạn trước giờ lên đường dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ như thế nào?

- Tôi cảm thấy vui mừng và hồi hộp. Thực sự thì cuộc thi này không giống như những cuộc thi trước tôi từng tham gia, nhưng sự mới mẻ đó không làm tôi cảm thấy nao núng hay e ngại. Ngay lúc này, tôi đã có thể nói rằng tôi đã rất sẵn sàng cho cuộc thi.

- Vậy bạn đã chuẩn bị những gì cho việc lên đường thi nhan sắc?

- Kể từ khi nhận được lời mời lên đường dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ, tôi đã chuẩn bị nào trang phục, rồi tập luyện từ việc đi đứng đếntạo dáng, cách tươi cười để nổi bật khi đứng cùng với các người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra tôi cũng trau dồi thêm khả năng, kiến thức bởi tôi hiểu bên cạnh sự duyên dáng, nét đẹp của hình thể thì người đăng quang cuộc thi này cần có một tri thức cũng như am hiểu và giao tiếp tốt. Bản thân tôi đã cảm thấy đủ tự tin.

- Thế còn khả năng giao tiếp ngoại ngữ thì sao?

- Tại cuộc thi này, các thí sinh sẽ thể hiện hết vẻ đẹp truyền thống cũng như duyên dáng đặc biệt của mình và đồng thời, các thí sinh có quyền dùng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của mình nên tôi không cảm giác lo lắng hay băn khoăn gì về vấn đề ngoại ngữ.

- Về tài năng, bạn sẽ biểu diễn gì để mọi người có thể thấy con gái Việt Nam ngoài xinh xắn, giao tiếp tốt còn rất giỏi giang nữa?

- Mặc dù ban tổ chức chưa nói gì về việc thi tài năng, trong những cuộc thi trước không hề có phần thi tài năng nhưng tôi chuẩn bị một bài múa. Đây là bài múa mà tôi từng thể hiện khi đi học và tôi thấy nó đẹp, duyên dáng nên muốn có cơ hội thì thể hiện lại. Trong bài múa này tôi sẽ mặc chiếc áo bà ba.

Phan Thị Mơ đã sẵn sàng để trở thành Hoa hậu châu Á

- Còn trang phục trong suốt quá trình dự thi của bạn thì sao?

- Nhà thiết kế Minh Châu tài trợ cho tôi trang phục, ngoài ra còn có nhà thiết kế Tommy Nguyễn và Quỳnh Paris sẽ lo giúp tôi phần trang phục dạ hội. Tôi nghĩ, khi đến bất cứ cuộc thi nào, ngoài sự tự tin và duyên dáng của bản thân thì trang phục cũng góp phần rất quan trọng trong thành công.

- Cuộc thi đòi hỏi các thí sinh phải thông minh và biết cách thể hiện mình thì mới dễ có cơ may đoạt giải cao. Bạn tự tin, nhưng bạn sẽ thể hiện mình như thế nào để trở nên nổi bật?

- Tôi nghĩ người phụ nữ Việt Nam nào cũng có những đức tính chung là cần cù, chịu khó và duyên dáng. Ngoài ra còn có cả công - dung - ngôn - hạnh nữa. Tôi sẽ mang những nét chung tốt đẹp vốn đã có đến với các bạn bè trên thế giới, ngoài ra, tôi nghĩ sự tự tin sẽ làm nên sự khác biệt. Đến với cuộc thi này, tôi muốn thể hiện mình là một cô gái Việt Nam, hay chính xác hơn là một cô gái miền Nam dịu dàng, đáng yêu và đầy tự tin.

- Bạn đặt mục tiêu như thế nào cho cuộc thi lần này?

- Tôi muốn chiến thắng. Đi thi, tôi nghĩ, không riêng gì bản thân tôi mà ai cũng phải nghĩ thế. Có tự tin và quyết tâm thì mới hi vọng làm nên thành công được.

Cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ quy tụ các người đẹp đến từ 58 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á tham dự. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 20/8 tại California, Mỹ.

Trương Quốc Phong

Make up & trang phục: Tommy Nguyễn

Photo: Dzunden

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm