Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Thu Ngân: Hoa hậu nhiều 'thị phi'

Tròn 20 năm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Phan Thu Ngân là một trong những thí sinh đăng quang khiến người ta tò mò về cuộc sống riêng nhất.

Phan Thu Ngân: Hoa hậu nhiều "thị phi"

Tròn 20 năm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Phan Thu Ngân là một trong những thí sinh đăng quang khiến người ta tò mò về cuộc sống riêng nhất.

Phan Thu Ngân: Hoa hậu nhiều `thị phi`

Hoa hậu Việt Nam 2008 sắp được tổ chức tại thành phố cổ Hội An, Quảng Nam. Năm nay tròn đúng 20 năm cuộc thi được diễn ra và có tất cả 9 Hoa hậu đã đăng quang. Số phận mỗi người một khác, trong đó mọi người đặc biệt chú ý và tò mò về cô Hoa hậu xinh đẹp Phan Thu Ngân.

Người ta tò mò cũng đơn giản, cô là hoa hậu khá im hơi lặng tiếng và cũng là cô hoa hậu bị nhiều "thị phi" nhất. Phan Thu Ngân đăng quang lúc đó cô mới ngoài 20, một cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, thì chiếc vương miện lúc đó giống như câu thần chú bước ra từ câu chuyện cổ tích. Nhưng bản thân cô lại không mặn mà lắm với công việc trình diễn thời trang hay trở thành một diễn viên điện ảnh giống với ước mơ của những cô gái trẻ khác.  

Sau khi đăng quang, cô dành nhiều thời gian đi du lịch và khám phá đất nước. Và cô gặp được người cô lấy làm chồng. Lúc đó cậu ta đang là con một quan chức và cũng nổi tiếng ăn chơi. Khi yêu anh ta, Ngân cũng bị nhiều điều tiếng. Nào nghiện ngập, nào tham lam giàu có... Nhưng tình yêu đích thực đã đưa họ đến với nhau bằng một đám cưới tại Hà Nội. Phan Thu Ngân trở thành dâu một gia đình xứ Hà thành danh giá. Cô cho rằng, đám cưới là điều quan trọng, cô muốn kết thúc những ngày tháng quanh quẩn với sân khấu thời trang. Hoa hậu muốn có một cuộc sống ổn định để lo cho những người thân của mình một cuộc sống sung sướng và bình yên hơn.

Phan Thu Ngân: Hoa hậu nhiều `thị phi`

Ra Hà Nội, Ngân muốn đưa sự nghiệp kinh doanh trước đây ở Sài Gòn, mở rộng thị trường tại Hà Nội. Nhưng sau khi khảo sát cô thấy rằng, việc kinh doanh một nhãn hiệu thời trang trong nước ở thị trường Hà Nội không phải là điều đơn giản. Cô yên phận làm một người vợ hiền, dâu thảo và một người mẹ hết lòng vì con cái.

Bỗng một ngày cả chồng và bố chồng bị bắt, cuộc sống gia đình Ngân đảo lộn. Lúc đó cô rơi vào khủng hoảng, trầm cảm liên miên. Cô đang mang bầu đứa con thứ hai, tính cách thất thường, thêm nữa là việc báo chí "săn" từng tin tức nhỏ về cô. Thậm chí họ thường xuyên trực ngoài cửa chỉ để mong thấy cô ra khỏi ra để phỏng vấn và chụp ảnh. Những ngày dài Phan Thu Ngân chỉ quanh quẩn ở nhà, không đi đâu cho đến khi sinh em bé.

Phan Thu Ngân: Hoa hậu nhiều `thị phi`

Gần đây Ngân trở lại Sài Gòn để sống cùng bố mẹ đẻ. Cô cũng đưa luôn hai đứa con của mình vào đó để nuôi dạy. Theo một số người thân thiết của cô cho biết, cuộc sống của Ngân giờ cũng đã bình yên trở lại, thi thoảng họ thấy cô vào thăm nuôi chồng. Khán giả cũng gặp cô hay đi siêu thị mua những vật dụng gia đình. Thậm chí có người còn nhận ra Phan Thu Ngân, chạy lại xin chữ ký hẳn hoi...

Cô cũng lên kế hoạch cho sự nghiệp kinh doanh của mình tại TP HCM, nơi cô sinh ra và cũng đang quyết định định cư ở đó lâu dài. Thậm chí có nhiều người còn khẳng định cô đang "yêu". Nhưng đó chỉ mới dừng lại ở những tin đồn mà thôi!

Theo Ngôi sao

Theo Ngôi sao

Bạn có thể quan tâm