Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Vỹ Bá đeo toàn đồng hồ hiếm, không bao giờ mặc quần ngắn

Ngay cả khi chơi bóng rổ, nam ca sĩ nổi tiếng cũng luôn mặc quần dài qua gối. Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có bộ sưu tập giày, đồng hồ hiếm.

Phan Vy Ba khong mac quan short anh 1

Phan Vỹ Bá (sinh năm 1980) là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hoa ngữ với nhiều vai trò từ ca sĩ, nhạc sĩ, rapper đến nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, doanh nhân… Anh còn được nhiều người hâm mộ nữ yêu thích nhờ ngoại hình điển trai cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu. Ảnh: @willpan23.

Phan Vy Ba khong mac quan short anh 4

Có chiều cao 1,74 m cùng gương mặt điển trai và nụ cười sáng, nhiều người khẳng định Phan Vỹ Bá có thể mặc được nhiều kiểu trang phục. Thế nhưng, ít ai biết rằng 8X chưa một lần mặc quần shorts trong 19 năm qua.

Phan Vy Ba khong mac quan short anh 7

Bị nhận xét là không đẹp trai khi mặc quần shorts, 8X ngừng mặc loại quần này hoàn toàn cho đến tận bây giờ và chưa có ý định thay đổi. Ngay cả khi chơi bóng rổ không thể mặc quần dài, anh cũng luôn chọn loại quần qua đầu gối và đi thêm tất cao để tự tin hơn. Ảnh: @willpan23.

Phan Vy Ba khong mac quan short anh 10

Để giảm cân một cách lành mạnh, Phan Vỹ Bá chỉ tiêu thụ thức ăn được luộc, hấp chín và cắt giảm toàn bộ đường, muối, dầu. Sau những nỗ lực rèn luyện hình thể, người hâm mộ hy vọng có thể thấy anh chàng tự tin mặc đồ hở khoe body vào một ngày không xa. Ảnh: @willpan23.

Vợ sắp cưới của Phan Vỹ Bá ăn mặc sành điệu, thích khoe eo thon

Sở hữu thân hình thon gọn, Luna Tuyên Vân có thể diện nhiều kiểu trang phục, từ dịu dàng đến năng động.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm