Tàu chìm trên sông Soài Rạp, 5 người mất tích
Đến 23h50 ngày 30/10, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 5 người mất tích trong vụ chìm tàu cá Hoàng Phúc trên sông Soài Rạp, thuộc địa phận TP HCM.
92 kết quả phù hợp
Đến 23h50 ngày 30/10, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 5 người mất tích trong vụ chìm tàu cá Hoàng Phúc trên sông Soài Rạp, thuộc địa phận TP HCM.
Tàu Sunrise 689 thuộc Công ty CP Đóng tàu thủy sản Hải Phòng chở 5.226 tấn dầu xuất phát từ Singapore lúc 17h40 ngày 2/10/2014 về Cửa Việt nhưng đến trưa 3/10 thì mất liên lạc.
12h trưa 13/12, tàu VP Asphalt 2 đã về đến cảng Gas PVC Phước Thái (Long Thành, Đồng Nai) để trả hàng nhựa đường trên tàu.
Tàu Sunrise 689 đã về đến Quảng Trị vào sáng 22/10 và sẽ dừng lại đây để trả hàng, sửa chữa những hư hỏng do vụ cướp trước khi trở lại hải trình bình thường vào cuối tháng 10/2014.
Sau khi bị cướp biển tấn công, hút dầu, cướp tài sản, các phòng ở, phòng làm việc trên tàu Sunrise 689 trở nên tan hoang, đồ đạc hỏng vứt chỏng chơ khắp nơi.
Tính riêng ở Kiên Giang, xăng dầu lậu gây thất thu cho ngân sách khoảng 1.200 tỷ đồng/năm. Trong khi các DN kinh doanh kêu trời vì không bán được hàng.
“Mặc dù một vài sự cố đáng tiếc đã xảy ra, cuộc thử nghiệm vẫn thắng lợi đến 80%. Đặc biệt, tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm cho các lần thực hành tiếp theo", kỹ sư Hòa nói.
Chiều 30/5, trong suốt 4 giờ, tàu ngầm Trường Sa 01 của ông Nguyễn Quốc Hòa đã chạy khắp vùng biển thuộc cảng Diêm Điền (tỉnh Thái Bình), dù có lúc phải dừng lại để sửa chữa.
Đang neo đậu tại phao số 0, tàu Phú Sơn 2 bất ngờ bị tàu cùng trọng tải khác đâm trực diện và đắm tại chỗ. 9 thuyền viên bị văng xuống nước, trôi dạt trên biển…
Chiếc ca nô bị chìm ở vị trí cách mũi Vũng Tàu khoảng 8 hải lý. 5 hành khách trôi dạt trên biển trước khi được cứu sống.
Khi băng trộm leo lên tàu Heung - A Dragon (quốc tịch Hàn Quốc) đang bị chìm ở biển Vũng Tàu, các trinh sát đã tổ chức bao vây. Lực lượng chức năng phải truy đuổi 10km mới bắt được họ.
Theo ông Trịnh Thế Cường, trưởng phòng vận tải và dịch vụ hàng hải Cục Hàng hải Việt Nam, đối với tàu biển quá cũ, không còn nhu cầu khai thác không còn cách nào khác là phải phá...