Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháo sáng được đốt ngay ngoài sân Mỹ Đình sau trận Việt Nam - Malaysia

Dù được nhắc nhở trước khi trận đấu bắt đầu, một số cổ động viên quá khích vẫn đốt pháo sáng khi ra khỏi sân. Phải tới khi cảnh sát cơ động tới, pháo mới được dập.

Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trước Malaysia.

Bàn thắng được ghi sau pha phối hợp ăn ý giữa Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải ở phút thứ 40.

Bên cạnh niềm vui với chiến thắng của đội nhà, vẫn có nhiều hình ảnh không đẹp đến từ phía các cổ động viên khi tới sân xem thi đấu.

Theo ghi nhận của Zing.vn, khoảng 22h, khi trận đấu kết thúc, một nhóm cổ động viên Việt Nam đã tụ tập hò hét, đốt pháo sáng ngoài sân bóng. Khu vực này vẫn thuộc bên trong SVĐ Mỹ Đình.

Khoảng vài phút sau khi pháo được đốt lên, cảnh sát cơ động mới xuất hiện để xử lý, nhóm người này mới dừng lại và tản ra.

Không chỉ đốt pháo sáng, nhiều hình ảnh "xấu xí" khác cũng xuất hiện sau trận Việt Nam - Malaysia như việc cổ động viên bỏ lại rác bừa bãi trên khán đài A, B và bên ngoài sân vận động, chủ yếu là túi ni lon, dụng cụ cổ vũ, băng rôn, vỏ chai nước, bánh kẹo...

Cũng theo ghi nhận của Zing.vn, không có nhiều thùng rác được bố trí trong khán đài.

Sáng 10/10, công an Hà Nội cho biết các đơn vị nghiệp vụ đã chuẩn bị kế hoạch đảm bảo an ninh trước, trong và sau trận đấu tuyển Việt Nam - Malaysia.

Cụ thể, trên các khán đài, cảnh sát hóa trang kết hợp công khai sẽ phát hiện, xử lý CĐV gây rối.

"Các khán đài của sân sẽ lắp camera để phát hiện, xử lý khán giả đốt pháo sáng, ẩu đả", chỉ huy Trung đoàn CSCĐ nói.

Bên cạnh đó, sau trận đấu, CSCĐ tổ chức nhiều tổ tuần tra lưu động để phòng, chống đua xe và cổ vũ đua xe trái phép đồng thời duy trì an toàn giao thông trên các tuyến đường.

co dong vien dot phao sang tran Viet Nam Malaysia anh 3
Sau khi có sự xuất hiện của lực lượng cảnh sát cơ động, nhóm cổ động viên đốt pháo sáng mới giải tán. Ảnh: Hoàng Việt.

Dân mạng chế ảnh song Hải mừng đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia

Pha phối hợp đẹp mắt của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải đem lại bàn thắng cho tuyển Việt Nam, cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong trận đấu tối 10/10.

Mai An - Dương Ong

Bạn có thể quan tâm