Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp đại thắng Bulgaria nhờ hàng công Atletico Madrid

Bộ đôi tiền đạo của Atletico, Antoine Griezmann và Kevin Gameiro đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 3 pha lập công vào chiến thắng 4-1 của "Gà trống" trước Bulgaria.

Highlights Pháp 4-1 Bulgaria Giành chiến thắng 4-1 trước Bulgaria giúp Pháp tạm thời có 4 điểm và đứng nhì bảng A sau Hà Lan, đội cũng có chiến thắng 4-1 trước Belarus.
phap thang bulgaria anh 1
Tuyển Pháp tung đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Bulgaria.
phap thang bulgaria anh 2
Gần 3 tháng sau ký ức đau buồn ở trận chung kết Euro, tuyển Pháp mới có dịp trở lại Stade de France để chơi một trận đấu chính thức. Đối thủ lần này của "Gà trống" là tuyển Bulgaria và mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamps không gì khác ngoài việc giành chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018.
phap thang bulgaria anh 3
Khi trận đấu mới diễn ra chỉ 6 phút, Bulgaria bất ngờ được hưởng quả 11 m sau tình huống phạm lỗi của Moussa Sissoko. Trung vệ Aleksandar Aleksandrov đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số cho đội khách từ rất sớm.
phap thang bulgaria anh 4
Người hâm mộ tại Stade de France đã không phải chờ đợi lâu để chứng kiến bàn thắng của tuyển Pháp. Phút 23, Moussa Sissoko chuộc lỗi bằng đường tạt bóng chuẩn xác giúp Kevin Gameiro đánh đầu tung lưới Bulgaria gỡ hòa 1-1.
phap thang bulgaria anh 5
Ba phút sau bàn thắng của Gameiro, đến lượt Dimitri Payet ghi tên mình lên bảng tỷ số với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm. Cách đây ít ngày, ngôi sao 29 tuổi cũng có một siêu phẩm, đó là pha solo qua 5 cầu thủ Middlesbrough đem về 1 điểm quý giá cho West Ham tại vòng 7 giải Ngoại hạng.
phap thang bulgaria anh 6
Antoine Griezmann tận dụng sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ đội khách để đem về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 phút 38.
phap thang bulgaria anh 7
Màn ăn mừng quen thuộc của chân sút đang chơi cho Atletico Madrid. 
phap thang bulgaria anh 8
Bước sang hiệp hai, đồng đội của Griezmann tại Atletico, Kevin Gameiro một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho "Gà trống". Cựu cầu thủ Sevilla để lại dấu ấn đậm nét ngay trong lần trở lại tuyển quốc gia. Trước đó, Gameiro được triệu tập để thay thế Olivier Giroud không có phong độ tốt trong thời gian gần đây,
phap thang bulgaria anh 9
Đoàn quân của Didier Deschamps đã có ba điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 và vươn lên ngôi nhì bảng A. Ở trận đấu cùng giờ, cả Hà Lan và Thụy Điển đều đã có hai chiến thắng lần lượt với tỷ số 4-1 và 1-0 trước Belarus và Luxembourg.
phap thang bulgaria anh 10
Cục diện bảng A sau hai lượt trận.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm