Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát động chương trình 'Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025'

Ngày 5/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Ngày Thể thao Dai-ichi và chính thức phát động chương trình “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025” mùa 5.

Sự kiện diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (phường Xuân Hòa, TP.HCM) chào đón hơn 2.500 thành viên là khách hàng, cộng đồng, ban giám đốc, đội ngũ nhân viên và đại lý cùng người thân tại TP.HCM cũng như các điểm cầu trực tuyến tại 19 văn phòng, tổng đại lý Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Viet Nam anh 1

Lễ phát động “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025” thu hút hơn 2.500 thành viên tham dự.

Trong không khí sôi động và tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết, các thành viên đã tham gia nhiều hoạt động thể thao đồng đội như squat đôi, nhảy dây, đạp xe chậm, kéo co 360, bóng đá đôi, pickleball đôi... cùng loạt trải nghiệm giao lưu gắn kết tại 19 điểm cầu trực tuyến.

Tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổng kết hành trình“Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024” với những thành tích ấn tượng: Hơn 33.000 chiến binh tham gia, hoàn thành hơn 20 triệu km, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và trồng 18.000 cây phủ xanh Trái Đất. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh danh 19 chiến binh xuất sắc - những người đã kiên trì chinh phục thử thách, vượt qua giới hạn bản thân, góp phần cho thành công của “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2024”.

Dai-ichi Life Viet Nam anh 2

“Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” được tổ chức thường niên từ năm 2021.

Trong không khí hân hoan chào đón cột mốc hơn 5 triệu khách hàng, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025” mùa 5 đã được phát động với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp toàn diện trên ứng dụng Dai-ichi Connect, với các dịch vụ sống khỏe hữu ích, tư vấn sức khỏe từ chuyên gia, đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng như Garmin, Strava, Google Fit, Apple Health. Tất cả dữ liệu luyện tập và sức khỏe đều được lưu trữ, phân tích và cá nhân hóa trên Dai-ichi Connect, giúp người tham gia dễ dàng theo dõi hành trình tập luyện và tự thiết kế lộ trình rèn luyện, từ đó chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân để duy trì lối sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Ông Đặng Hồng Hải - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: “Nhìn lại 4 mùa giải thành công đã qua, chúng tôi rất tự hào khi ‘Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương’ không chỉ là nơi hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và đam mê rèn luyện sức khỏe, mà còn là hành trình kết nối các trái tim lan tỏa yêu thương vì cộng đồng, môi trường tại Việt Nam. Vượt trên ý nghĩa của một giải thể thao, với thông điệp ‘Khỏe để kết nối, khỏe để yêu thương’, ‘Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương’ là một trong những nỗ lực bền bỉ của công ty hướng đến xây dựng hệ sinh thái rèn luyện và chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng, đối tác, cộng đồng, chung tay vì một Việt Nam xanh, khỏe mạnh, hạnh phúc”.

Dai-ichi Life Viet Nam anh 3

Sự kiện gồm nhiều hoạt động thể dục thể thao vì sức khỏe cộng đồng bổ ích.

“Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025” diễn ra từ 1/7 đến hết 30/11 với 5 thử thách gồm “Đất”, “Nước”, “Lửa”, “Gió”, “Vô” - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Bên cạnh 5 thử thách với các bộ môn luyện tập chính: “Đất” (bền bỉ) - chạy bộ, “Nước” (linh hoạt) - bơi lội, “Lửa” (nhiệt huyết) - kết hợp nhiều bộ môn thể dục thể thao, “Gió” (lan tỏa) - đạp xe, “Vô” (yêu thương) - yoga; người tham gia còn có thể thử sức với các thử thách phụ, không giới hạn bộ môn để tập luyện, nâng cao sức khỏe và lan tỏa yêu thương, cam kết hoàn thành mục tiêu đóng góp hơn 5 tỷ đồng cho cộng đồng, trồng 5.500 cây xanh bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, chương trình năm nay còn mang đến 2.000 huy chương là hình ảnh cách điệu của chữ “D” trong Dai-ichi Life Việt Nam, luôn đồng hành bảo vệ các chiến binh trên hành trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe; cùng 10.000 quà tặng như áo khoác, bình nước, đồng hồ Garmin, túi thể thao…

Dai-ichi Life Viet Nam anh 4

Công ty trao giải cho các chiến binh có thành tích xuất sắc năm 2024.

Được khởi xướng lần đầu năm 2021, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” đã đi qua 4 mùa, thu hút hơn 72.000 thành viên, với tổng quãng đường tích lũy trên 47 triệu km, đóng góp vào hành trình lan tỏa yêu thương: Yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương Trái Đất. Trong 4 năm qua, chương trình đã đóng góp 20 tỷ đồng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho 70.000 người dân Việt Nam, thông qua 350 chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực và trồng 33.000 cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình, sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp gần 80 tỷ đồng xuyên suốt 4 lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường, từ thiện xã hội trong 18 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Với sự trở lại đầy hứng khởi của “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025” mùa 5, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn tiếp tục thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê rèn luyện thể dục thể thao và lan tỏa yêu thương đến mỗi người, mỗi nhà.

Dai-ichi Life Viet Nam anh 5

Độc giả truy cập website, fanpage, liên hệ email cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn hoặc quét mã QR để biết thông tin chi tiết về chương trình “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025”.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm