Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện giáo viên nước ngoài dâm ô với hàng loạt bé trai

Lang thang ở khu vực Hoàn Kiếm (Hà Nội) Benderman thường gạ gẫm, rủ các bé trai bán báo, đánh giầy về phòng trọ chơi rồi thực hiện hành vi dâm ô với em.

Vadim Scott Benderman (quốc tịch Canada), thường lang thang ở khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) để gạ tình các bé trai người Việt. Các em bị Benderman “gạ tình” thường là các bé trai có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 16/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Vadim Scott Benderman (45 tuổi, hiện đang thuê nhà ở đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) để điều tra về hành hành vi Dâm ô với trẻ em.

 Benderman tại cơ quan công an.
Benderman tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng tháng 5/2015, Benderman thường xuyên xuất hiện tại khu vực hồ Hoàn Kiếm để gạ tình các bé trai. Nạn nhân của Benderman thường có tuổi đời từ 13 – 15, hoàn cảnh gian đình khó khăn, hằng ngày phải bươn chải kiếm sống bằng những công việc chân tay như: đánh giày, bán báo,…

Như trường hợp của cháu Vũ (16 tuổi, quê ở huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), cháu Đông (14 tuổi, quê ở huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng), Benderman chủ động làm quen khi các em đang lang thang kiếm việc tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Theo lời kể Vũ và Đông, ban đầu người đàn ông nước ngoài này dụ dỗ cho các cháu chơi iPad, rồi mời ăn uống. Sau đó, tên này đưa các em về nhà trọ tại ở đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, để lạm dụng tình dục. Thực hiện hành vi dâm ô xong, Benderman cho mỗi cháu 100.000 - 300.000 đồng. Các trường hợp còn lại, Benderman cũng dùng thủ đoạn tương tự.

Các trinh sát cho biết, trước đây người đàn ông này từng là giáo viên tại một trung tâm Anh ngữ ở khu vực quận Nam Từ Liêm. Ngoài ra, Benderman còn là ca sĩ hát cho một quán bar ở khu phố cổ ở Hà Nội.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Phạt tù gã trai dâm ô 2 bé gái ngoại quốc

Thấy 2 cô bé nước ngoài qua phòng trọ của mình chơi, Bình nổi dục vọng nên đã dùng vũ lực khống chế rồi giở trò dâm ô.

 

http://congan.com.vn/vu-an/phat-hien-mot-giao-vien-nuoc-ngoai-dam-o-voi-hang-loat-be-trai_7562.html

Theo Huy Bân/Công an TP HCM

Bạn có thể quan tâm