Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện hai khẩu súng trong hành lý ở sân bay Đà Nẵng

Qua kiểm tra, nhân viên hải quan phát hiện bên trong kiện hàng bị thất lạc có hai khẩu súng và 700 viên đạn được nhập khẩu trái phép vào Đà Nẵng.

Ngày 8/12, lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phát hiện trong kiện hành lý có hai khẩu súng và 700 viên đạn bi được nhập khẩu trái phép về Việt Nam.

Trước đó, tối 4/12, trong quá trình làm thủ tục hải quan cho chuyến bay KE463 từ Incheon (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng lực lượng chức năng phát hiện một kiện hành lý thất lạc nên tiến hành kiểm tra.

Một trong số hai khẩu súng được nhà chức trách phát hiện. Ảnh: CTV.
Một trong số hai khẩu súng được nhà chức trách phát hiện. Ảnh: CTV.

Qua soi chiếu, nhân viên hải quan phát hiện bên trong kiện hàng có một khẩu súng hiệu Winchester (xuất xứ từ Nhật Bản), một khẩu súng hiệu Gietcher, 700 viên đạn bi bằng kim loại và bảy ống tiếp đạn bằng đồng.

Số tang vật này đã được cơ quan chức năng lập biên bản tạm giữ để điều tra. Theo giấy thông quan, người nhận kiện hành lý thất lạc là bà Lê Thị Kim Cúc (địa chỉ ở đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu) nhập cảnh vào Đà Nẵng ngày 3/12. Tuy nhiên, đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa liên lạc được với bà này để làm việc.  

 

 


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm