Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện hàng trăm dân chơi phê ma túy trong quán bar

Kiểm tra quán bar Diamond Luxury (Bình Dương), lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm nam, nữ đang phê ma túy. Một số người thấy công an đã ném ma túy dưới sàn nhà.

Chiều 19/8, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi sử dụng ma túy của các nghi phạm, đồng thời làm rõ trách nhiệm của chủ quán bar Diamond Luxury.

Rạng sáng cùng ngày, Công an thị xã Thuận An phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury tại phường An Phú. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm người có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

hang tram dan choi phe ma tuy anh 1
Hàng trăm thanh nên phê ma túy trong quán bar.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar này có khoảng 200 khách. Khi thấy lực lượng công an, nhiều người ném ma túy và các dụng cụ chứa ma tuý tứ tung trên sàn nhà.

Tại nhiều bàn khách ngồi, lực lượng công an đã phát hiện có ma túy vương vãi khắp sàn. Các thanh niên sau đó được đưa về trụ sở Công an phường An Phú để tiếp tục làm rõ về hành vi Sử dụng trái phép chất ma tuý.

Cũng tại quán bar này, lúc 0h30 ngày 17/8, công an cũng kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra cũng đã phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra đại diện cơ sở không xuất trình được giấy phép mua bán rượu, thuốc lá, cơ sở hoạt động trưng biển hiệu không đúng tên trên giấy phép đăng ký kinh doanh.

https://www.tienphong.vn/phap-luat/phat-hien-hang-tram-dan-choi-phe-ma-tuy-trong-quan-bar-1454278.tpo?fbclid=IwAR0Kf9_vtWCQ5ZwZyT9NOF6BtLnY1h92fQECLDJBQ7PDKyZoGyYpozXspOs

Theo Hương Chi/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm