Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện tụ điểm ma túy qua tin tố giác của người dân

Qua tin tố giác của người dân, lúc 14h ngày 24/3, Công an phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện nhóm sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ 86 gói nylon chứa lá cây khô. Qua kiểm tra, 6 người cho kết quả dương tính với ma túy.

Bước đầu, Khổng Minh Quân (SN 2005, ngụ phường 7, TP Mỹ Tho) thuê nhà, thừa nhận số tang vật trên là cần sa. Ngoài ra, Công an phường 5 thu giữ 11 dao tự chế các loại và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Tu diem ma tuy anh 1

Khổng Minh Quân.

Công an phường 5 đang phối hợp các đội nghiệp vụ Công an TP Mỹ Tho lập hồ sơ xử lý các nghi phạm theo quy định của pháp luật.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/phat-hien-tu-diem-ma-tuy-qua-tin-to-giac-cua-nguoi-dan-i687926/

Trọng Tín/Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm