Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện xác 2 người đàn ông chết bất thường

Người dân Thanh Hóa đang đi chăn bò đã bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông nằm dưới rãnh cạn nước, chạy dọc hai bên đường sắt Bắc Nam.

Khoảng 8h sáng 7/12, trên địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà Trung (Thanh Hóa), người dân đã phát hiện xác một người đàn ông khoảng 50 – 60 tuổi (chưa rõ tên, quê quán) nằm chết cứng dưới rãnh cạn nước, cạnh đường sắt Bắc – Nam.

Hiện trường vụ phát hiện xác người đàn ông xấu số vào sáng 7/12.

Sự việc do một số người dân đi chăn bò phát hiện và cấp báo lên cơ quan chức năng. Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo cộc tay trắng bạc, quần dài màu nâu ghi, cao khoảng 1,6m, gương mặt mang râu quai nón. Trên trán có một vết thương hở dài khoảng 2cm, chân vẫn còn dính máu tươi.

Người đàn ông xấu số này được cho là mắc bệnh tâm thần, hay đi lang thang dọc đường. Tối hôm qua (6/12), một số người dân vẫn còn thấy nạn nhân đi nhặt rác dọc đường sắt.

Nạn nhân được phát hiện khi đang nằm lọt dưới khe rãnh cạn nước ngay cạnh đường sắt.

Trước đó, hôm 5/12, trên sông Kênh Vinh, đoạn qua phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) người dân thả lưới cũng đã phát hiện một xác người đàn ông trong tư thế nằm ngửa cạnh bờ, hai tay giơ lên trời, mặc quần màu nâu, mặc áo ấm màu đen, hai chân đi giày.

Danh tính người này được xác định là anh Nguyễn Trọng Nam (37 tuổi, trú phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa). Trưa cùng ngày, người dân còn thấy anh Nam quanh quẩn cùng một số người lạ dọc bờ sông. Sau đó, họ nghe có vài tiếng động lạ nhưng không để ý.

Trước đó, tại sông Kênh Vinh, đoạn qua phường Đông Hương (TP. Thanh Hóa) người dân cũng phát hiện một xác chết bất thường, vụ việc khiến giao thông hỗn loạn.

Vụ việc thu hút hàng trăm người đổ ra theo dõi khiến giao thông qua phố Hàm Nghi và cây cầu Lò Chum nối hai phường Trường Thi và Đông Hương bị tắc nghiêm trọng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt lập biên bản, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Lê Duy

Bạn có thể quan tâm