Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát ngôn gây 'sốc' của CEO Mitsubishi

Trong khi CEO của các công ty luôn cố gắng để đánh bóng thương hiệu, nâng cao hình ảnh của công ty mình, thì CEO của Mitsubishi lại có những phát ngôn ngược lại.

Phát ngôn gây 'sốc' của CEO Mitsubishi

Trong khi CEO của các công ty luôn cố gắng để đánh bóng thương hiệu, nâng cao hình ảnh của công ty mình, thì CEO của Mitsubishi lại có những phát ngôn ngược lại.

Mẫu xe giá rẻ Mitsubishi Mirage

Những động thái đánh bóng thương hiệu quá lố của các công ty thường không nhận được đánh giá cao của người dùng. Tuy nhiên, nếu thật thà và thẳng thắn nói những điều bất lợi cho công ty thì cũng không phải là một điều khôn ngoan. Có lẽ đây là điều mà CEO của Mitsubishi nên ghi nhớ.

Thông thông tin đăng tải trên tờ Sydney Morning Herald, Giám đốc điều hành mới của Mitsubishi chi nhánh Australia, Oshikiri đã thẳng thắn nói rằng, “Sản phẩm của công ty đã quá cũ…mà giá bán lại quá cao”. Vị CEO này bắt đầu điều hành công việc tại chi nhánh Australia của Mitsubishi cách đây chỉ 10 tuần và ông cho rằng, hãng nên nhanh chóng có những thay đổi, cải tiến cả về chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, vị CEO này chia sẻ, “Tôi không thể hiểu nổi tại sao khách hàng lại lựa chọn sản phẩm của Mitsubishi. Đây là một câu hỏi nghe có vẻ đơn giản những không dễ trả lời đối với tôi. Lợi ích của họ là gì khi mua xe của Mitsubishi? Tôi cần phải tìm ra.”

Với sự nỗ lực để tung ra một số mẫu xe mới tại thị trường Úc trong một khoảng thời gian ngắn, bao gồm Outlander, xe giá rẻ Mirage. Vị CEO này vẫn đang rất băn khoăn, “Liệu những mẫu xe mới này có thể lấy lại hình ảnh của Mitsubishi?”.

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm