Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát 'sốt' vì câu chuyện tình yêu của những người trẻ

Đồng hành cùng chuyến xe hồng của "Hành trình kết nối những trái tim" tuần này ngoài danh hài Xuân Bắc cùng chàng ca sĩ điển trai Chí Thiện dẫn dắt chương trình, và sự xuất hiện của diễn viên Tường Vy.

Phát 'sốt' vì câu chuyện tình yêu của những người trẻ

Đồng hành cùng chuyến xe hồng của "Hành trình kết nối những trái tim" tuần này ngoài danh hài Xuân Bắc cùng chàng ca sĩ điển trai Chí Thiện dẫn dắt chương trình, và sự xuất hiện của diễn viên Tường Vy.

 

Tường Vy tươi trẻ tại trường quay Love Bus. Photo: Kyo Hoàng.

Chuyến hành trình lần này đã chọn Thái Lan là nơi dừng chân của bảy bạn trẻ. Lần đầu đặt chân đến đây, tất cả các thành viên còn khá nhiều bỡ ngỡ, khó khăn đầu tiên các bạn gặp phải là ngôn ngữ. Bảy bạn trẻ sẽ được trải nghiệm khám phá ở tại nhà người dân bản địa theo dạng “homestay”. Ngôn ngữ cách biệt đã khiến những việc đơn giản nhất là gọi món ăn, tìm nơi ở cũng đã phải gặp rất nhiều khó khăn, vậy làm cách nào để các thành viên có thể thuyết phục được người dân bản địa cho ở nhờ?

 

Câu chuyện tình yêu vẫn đang xoay quanh ba nhân vật: Alex, Nắng và Heo Gầy. Trong khi tình cảm của chàng trai Alex dành cho Nắng ngày càng mãnh liệt hơn thì cũng là lúc Nắng đã bắt đầu lảng tránh Alex. Thật khó để mọi người biết được lý do chính xác, nhưng có lẽ Heo Gầy đã chiếm một phần quan trọng trong lý do ấy.

 

Nếu như ngay từ lúc đầu nhận ra những cử chỉ quan tâm đặc biệt Nắng dành riêng cho Heo Gầy, chàng trai này chỉ đáp trả lại bằng những nghi vấn: “Hành động của Nắng là như thế nào? Phải chăng đó chỉ là những hành động khiến Alex ghen?”. Nhưng sang đến những tập phát sóng lần này thì câu chuyện đã bắt đầu thay đổi. Heo Gầy giờ đây đã dần rung động và không thể kiểm soát được tình cảm của mình trước cô gái cá tính. Câu chuyện tình tay ba giữa Alex - Nắng - Heo Gầy càng về sau sẽ còn nhiều hấp dẫn hơn.

Các chàng trai đã bắt đầu gặp những vấn đề nhỏ trên hành trình, quan điểm khác nhau đưa đến những lời nói và hành động khác nhau. Bài học dành cho Khứu và Heo Gầy trong chuyến đi lần này đó là cả hai nên biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn đồng hành nhiều hơn.

Về phía anh chàng Đậu Phộng, giờ đây anh vẫn tìm hiểu Nắng một cách vô cùng lặng lẽ và từ tốn. Với anh, Nắng vẫn là mục tiêu duy nhất trên hành trình. Liệu anh chàng này sẽ dùng cách gì để đi đến trái tim cô?

Hai cô nàng xinh xắn Sữa và Tắc Kè vẫn chưa tìm thấy được tình yêu trên chuyến xe hồng. Chuyến xe vẫn tiếp tục lăn bánh đưa các bạn trẻ đi tìm tình yêu, cùng hồi hộp chờ đợi trái tim của Sữa và Tắc Kè sẽ mở rộng chào đón ai, tất cả sẽ dần được xuất hiện trong tập tiếp theo.

Photo: Kyo Hoàng.

Trải nghiệm cuộc sống khi ở nhờ nhà người dân khiến chuyến đi lần này của bốn chàng trai và ba cô gái trở nên sôi động hơn. Cùng với những lời bình độc đáo của ba MC duyên dáng: Xuân Bắc - Tường Vy - Chí Thiện đã khiến câu chuyện tình yêu trên chuyến xe hồng trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Hành trình kết nối những trái tim tập 229 phát sóng vào lúc 22h tối thứ 3 ngày 16/4 trên kênh HTV7.

Tư liệu: “Hành trình kết nối những trái tim”

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm