Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát sốt với những bức ảnh 'Hoán đổi quần áo' mới

Với việc lưu lại hình ảnh các cặp đôi hoán đổi trang phục cho nhau, một lần nữa bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Hana Pesut lại "gây bão" cộng đồng mạng.

Nhiếp ảnh gia người Canada Hana Pesut từng gây bão cộng đồng mạng khi tạo ra trào lưu "Hoán đổi quần áo" vô cùng thú vị.
Ban đầu, Hana chỉ muốn tạo ra những bức ảnh của các cặp đôi trong trang phục được hoán đổi cho nhau.
Nhưng nhanh chóng sau đó (đặc biệt vào năm 2012), bộ ảnh của nhiếp ảnh gia này thực sự tạo thành hiệu ứng, trào lưu chụp ảnh trong giới trẻ.
Bộ ảnh theo phong cách hoán đổi trang phục này có tên là "Switcharoo".
Nhân vật chính trong các tấm ảnh thú vị này thường là các cặp đôi, nhưng dần dần ý tưởng này được nhân rộng ra cho cả bạn bè, người thân trong gia đình.
Theo ý kiến của các bạn trẻ, bộ ảnh của Hana gây sốt bởi tính dí dỏm, độc đáo.
Điểm thú vị cũng là vấn đề khó khăn nhất khi thực hiện "Switcharoo" là làm sao thuyết phục được "đấng mày râu" gật đầu đồng ý khoác lên mình những bộ trang phục yểu điệu, mang giày cao gót...
Theo tác giả của bộ ảnh, việc hoán đổi trang phục sẽ giúp mọi người có cái nhìn thoáng hơn về thói quen ăn mặc thông thường hay những kiểu quần áo được cho là bắt buộc cho phái nam hay nữ.
Trước sự thành công của những bức ảnh "Hoán đổi quần áo", mới đây nhiếp ảnh gia Hana Pesut lại tiếp tục cho ra loạt hình mới không kém phần dễ thương, hóm hỉnh.
Một lần nữa, các bức hình lại gây sốt cộng đồng mạng.
Nhiều sự hoán đổi khiến cho người xem không nhịn nổi cười.
Song bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng, ý tưởng của Hana hết sức kì quặc.
Tuy nhiên, trào lưu này hiện vẫn được đông đảo giới trẻ thế giới yêu thích và "can đảm" thực hiện theo.
Các bức hình mới được tạo ra ngày càng táo bạo và thể hiện có hồn hơn.
Các cặp đôi khó lòng "né" được trào lưu "Hoán đổi quần áo" này.
Những tưởng chỉ có các bạn trẻ mới thích thú và thực hiện hoán đổi, nhưng thực tế cũng có nhiều người lớn tuổi bắt kịp xu hướng.
Hana cho biết, cô sẽ tiếp tục cho ra mắt cộng đồng mạng nhiều bức ảnh mang phong cách hoán đổi này hơn nữa trong tương lai.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm