Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phẫu thuật mắt cận xong có thể thi ngành công an

Một số thi sinh muốn thi vào ngành công an, nhưng với đặc thù riêng trường có yêu cầu về sức khỏe, chiều cao, cân nặng.

Phẫu thuật mắt cận xong có thể thi ngành công an

Một số thi sinh muốn thi vào ngành công an, nhưng với đặc thù riêng trường có yêu cầu về sức khỏe, chiều cao, cân nặng.

>> Làm hồ sơ vào các trường khối an ninh như thế nào?
>> Tuyển sinh 2012: cung cấp online cuốn 'Những điều cần biết'
>> Tại sao thi ĐH Kinh tế Luật điểm toán nhân 2?

Câu hỏi: "Em có ước mơ vào nghành công hoặc quân đội từ nhỏ nhưng hiện em đang bị cận nặng (2  mắt 7 độ ). Do đó không biết em có thể vào nghành gì trong công an hoặc quân đội" - thí sinh ở địa chỉ email nguyen_trong...@yahoo.com.

Ban Tư vấn tuyển sinh HV Cảnh sát Nhân dân: "Sơ tuyển vào ngành khối Công an nhân dân hoặc Quân đội có yêu cầu đối với sức khoẻ thí sinh đăng kí dự tuyển. Trong đó yêu cầu không bị các bệnh về mắt. Nếu em bị cận nặng cả hai mắt 7 độ mà muốn đăng kí tuyển sinh vào ngành này thì em có thể đi chữa mắt. Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật điều trị cận thị bỏ kính bằng laser excimer (LASIK). Sau khi phẫu thuật mắt xong em có thể tham gia đăng kí dự tuyển vào các trường khối Công an nhân dân hoặc Quân đội bình thường.

Những câu hỏi có liên quan đến vấn đề tuyển sinh của các trường Quân đội thì các bạn có thể liên lạc trực tiếp với Bộ chỉ huy Quân sự hoặc các trường Quân sự để biết thêm chi tiết hơn. Chúc bạn thành công!

Chiến sĩ Cảnh sát phô diễn sức mạnh trong hội thao.

Câu hỏi: "Em muốn làm cảnh sát môi trường thì em phải thi vào khối nào, trường nào ạ?" - bạn Phan Thanh ở địa chỉ email phantrongthanh...@gmail.com.

Ban Tư vấn tuyển sinh HV Cảnh sát Nhân dân: "Em muốn làm Cảnh sát môi trường thì em có thể đăng kí dự thi vào chuyên ngành nghiệp vụ Cảnh sát gồm các khối A, C, D1-D860102) trường Học viện Cảnh sát nhân dân. Còn sau khi thi đỗ kì thi tuyển sinh do trường tổ chức thì việc phân khoa sẽ do Bộ Công an quy định".

Ban Tư vấn Tuyển sinh

Theo Infonet.vn

Ban Tư vấn Tuyển sinh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm