Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phẫu thuật thẩm mỹ: Đường đến với ước mơ của nhiều bạn trẻ

Chương trình truyền hình “Phép màu sắc đẹp” đã mang lại phép màu cho những số phận kém may mắn, ngoại hình chưa hoàn hảo nhưng có nghị lực phi thường và ước mơ sống có ích.

Chương trình Phép màu sắc đẹp đã phát sóng 5 tập và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Mang ý nghĩa nhân văn, Phép màu sắc đẹp đã mang đến cho các nhân vật có khiếm khuyết về ngoại hình và đang gặp khó khăn một diện mạo mới đẹp hơn cùng những cơ hội mới cho cuộc sống. Bởi vậy, ê-kíp thực hiện chương trình và nhà tài trợ đều lấy những nụ cười mãn nguyện, những giọt nước mắt hạnh phúc của người thân các nhân vật làm động lực và mục tiêu thực hiện chương trình.

Hạnh phúc mỉm cười với bà mẹ đơn thân

chuong trinh Phep mau sac dep tren VTV3 anh 1
Hạnh phúc đã mỉm cười với bà mẹ đơn thân Hoài Phương.

Đỗ Hoài Phương là một bà mẹ trẻ đến từ Hải Phòng. Vì hoàn cảnh và vì tương lai, Phương dứt áo vào Sài Gòn kiếm sống, để lại cậu con trai cho bà ngoại. Vào Sài Gòn, bỏ lại cậu con trai nhỏ, những thương tổn và cuộc sống khó khăn, Phương đã mạnh mẽ vươn lên. Thế nhưng cuộc sống nơi xứ người đầy rẫy khó khăn chứ không dễ dàng như Phương nghĩ, cô chỉ kiếm đủ tiền sống và gửi chút ít về cho mẹ nuôi con. Giấc mơ làm đẹp với Phương là điều xa xỉ.

chuong trinh Phep mau sac dep tren VTV3 anh 2
Hoài Phương - cô gái may mắn đầu tiên trong chương trình Phép màu sắc đẹp.

Phương đến với Phép màu sắc đẹp như một cơ duyên. Diện mạo mới hoàn hảo và cuộc sống mới đã mở ra ngay trước mắt cô. Không lâu sau đó, Hoài Phương đã tìm được hạnh phúc mới với một người chồng biết yêu thương và che chở cho cô. Cuộc đời Phương đã sang một trang mới.

Mạc Hải Ninh - lần đầu chạm tay tới ước mơ

chuong trinh Phep mau sac dep tren VTV3 anh 3
"Phép màu sắc đẹp đã giúp tôi đạt được ước mơ của mình”, Hải Ninh chia sẻ.

Chàng trai đất mỏ Mạc Hải Ninh có giọng hát trầm ấm đến với Phép màu sắc đẹp bằng đôi mắt sáng và vẻ ngoài thân thiện. Thế nhưng cậu lại có một tuổi thơ đầy nước mặt vì bị bạn bè trêu đùa, người ngoài xỉa xói do có khớp cắn ngược. Bạn bè chế nhạo, người ngoài dòm ngó khiến Ninh càng thêm tự ti với khiếm khuyết của mình.

Tâm sự trong nước mắt, chàng trai đất mỏ ngọng nghịu trải lòng về giây phút cánh cửa đam mê nghệ thuật đóng sập lại chỉ vì dị tật khớp cắn ngược dạng nặng và gương mặt kém hoàn hảo.

chuong trinh Phep mau sac dep tren VTV3 anh 4
Ninh trong bộ hình quảng cáo.

Với bộ hình quảng cáo mới cùng với phong thái tự tin, tố chất diễn và gương mặt đẹp, Ninh lần đầu chạm tay tới ước mơ làm mẫu ảnh có hợp đồng với một tờ báo lớn. Khuôn mặt hớn hở, miệng không ngừng nói cảm ơn và “khoe” thành quả cố gắng của mình, Ninh tâm sự:” Tất cả như một phép nhiệm màu vậy. Mình vẫn còn ngỡ ngàng chưa thể tin được điều đó là sự thật và càng không thể tin rằng mình được làm mẫu ảnh”. Lấp lánh trong mắt của Ninh là màu hạnh phúc mà phần trước của cuộc đời có lẽ Ninh chưa từng trải qua.

Hoàng Thị Hiên - “Cuộc sống đã dễ dàng hơn nhiều”

 Sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Nam Định, cô gái “bị móm” có đôi mắt buồn và đam mê mãnh liệt với nghề DJ. Thế nhưng ngoại hình và hoàn cảnh đã cản trở cô có một công việc ổn định. Hiên khép mình hơn sau những khó khăn vất vả.

chuong trinh Phep mau sac dep tren VTV3 anh 5
Diện mạo thay đổi giúp Hiên tự tin hơn trong cuộc sống.

May mắn thay, sau chương trình, cảm thương cho cô gái hiền lành có hoàn cảnh khó khăn, nhà tài trợ chính của chương trình là bà Nguyễn Thị Diễm Hằng - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương đã nhận Hiên vào làm nhân viên tại đây, giúp cô tiến gần hơn tới ước mơ của mình.

Trong nước mắt hạnh phúc, Hiên chia sẻ: “Cuộc sống đã dễ thở với mình hơn lúc trước rất nhiều. Mọi thứ bây giờ mình có được là những thứ lúc trước mình chưa từng dám mơ”.

Chương trình Phép màu sắc đẹp được phát sóng vào 13h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Mimi Clinic Spa, Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Nhung spa sang trong o Viet Nam hinh anh

Những spa sang trọng ở Việt Nam

0

Khơ Thị Beauty, Diamond, Saigon Smile... được xem là những thẩm mỹ viện cao cấp hiện nay với nhiều dịch vụ làm đẹp khá uy tín và tất nhiên là chi phí không rẻ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm