Tài xế dừng lau xe giữa trạm thu phí, BOT Cai Lậy phải xả trạm
Trưa 3/12, các tài xế tiếp tục dùng nhiều cách câu giờ để phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy. Trạm thu phí này phải xả cửa 16 lần.
614 kết quả phù hợp
Trưa 3/12, các tài xế tiếp tục dùng nhiều cách câu giờ để phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy. Trạm thu phí này phải xả cửa 16 lần.
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Việc tăng giá dịch vụ trông giữ xe tại lòng đường, hè phố sát với giá thị trường đòi hỏi DN phải nâng cao năng lực cạnh tranh, hạn chế vi phạm như thu tiền cao hơn giá quy định.
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.
Gần 0h ngày 2/12, vừa hạ barie xuống thu phí, BOT Cai Lậy (Tiền Giang) lại vấp phải sự phản đối của các lái xe.
Ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư BOT Cai Lậy), cho biết chưa bao giờ nghĩ tới việc dời trạm thu phí.
Mở cửa thu phí trở lại sau 3 tháng tạm ngưng, BOT Cai Lậy một lần nữa thất thủ khi ùn tắc kéo dài. Cảnh sát thậm chí đã tạm giữ 2 tài xế vì cho rằng họ gây rối trật tự công cộng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể có báo cáo tổng hợp, trình Thường trực Chính phủ, đặc biệt là về công trình BOT Cai Lậy để có đánh giá toàn diện.
0h30 sáng 1/12, các tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé, đòi nhân viên BOT Cai Lậy thối lại đúng 100 đồng tiền thừa khiến chủ đầu tư phải xả trạm sau 2 tiếng ùn tắc.
Sau 5 giờ bị đưa về cơ quan điều tra làm việc, tài xế đòi trạm thu phí thối lại 100 đồng đã được Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho về.
Ngoài việc dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé qua trạm, tài xế còn không chịu chạy xe ra khỏi làn đường thu phí khiến BOT Cai Lậy bị "tê liệt".
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
Đã có ít nhất ba người bị cảnh sát áp giải, mời về trụ sở làm việc ngay trong ngày BOT Cai Lậy hoạt động trở lại.
Sự quản lý yếu kém của Mugabe trong 37 năm cầm quyền đã khiến Zimbabwe trở thành vùng đất khô cằn không còn hy vọng, với vết sẹo nhức nhối từ những cuộc đàn áp đẫm máu.
Hàng trăm người dân địa phương đã mang xe tập trung trước Trạm Tasco Quảng Bình để phản đối việc thu phí khiến giao thông qua đây bị tắc nghẽn.
Với đa số phiếu tán thành, ông Nguyễn Văn Thể đã trở thành Bộ trưởng Giao thông, ông Lê Minh Khái làm Tổng Thanh tra Chính phủ.
Tổng cục Đường bộ và nhà đầu tư đã đàm phán xong việc giảm phí qua trạm trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tổng cục đề xuất sẽ giảm phí từ 1/11.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Bộ GTVT, các địa phương xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng để gây rối, mất an ninh thật tự tại các trạm thu phí.
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
Sau khi dùng tiền lẻ mua vé tại trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa, các tài xế nhận giấy mời làm việc từ công an huyện.