Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phê ma túy, gần chục thanh niên cố thủ trong quán karaoke

Mở được cửa quán karaoke, lực lượng công an phát hiện 8 thanh niên có biểu hiện phê ma túy. Kết quả test nhanh cho thấy, nhóm này đều dương tính với ma túy.

Sáng 20/3, thiếu tá Trần Văn Thành, Phó Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm thanh niên dương tính với ma túy, cố thủ tại tiệm karaoke Ánh Linh (số 249 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc) vào rạng sáng cùng ngày.

Trước đó, vào lúc 1h30 sáng 20/3, các hộ dân xung quanh karaoke Ánh Linh phản ánh tiếng ồn phát ra từ quán quá lớn nên điện báo cơ quan chức năng.

Đoàn công tác trên địa bàn phường yêu cầu kiểm tra thì các cửa quán đã bị chốt chặt, mọi người cố thủ phía trong. Đến 5h sáng, lực lượng công an tiếp ứng, cửa mới được mở. Bên trong có 8 thanh niên (6 nam, 2 nữ) biểu hiện phê ma túy. Tám người này bị đưa về Công an phường An Hải Bắc thử test nhanh, kết quả tất cả đều dương tính với ma túy.

Nhóm người phê ma túy trong quá karoke Ánh Linh.

Theo cơ quan chức năng, quán karaoke này thời gian qua từng là điểm “nóng” gây mất an ninh trật tự, môi trường tiếng ồn từ khi khai trương (tháng 4/2012). Cơ quan chức năng đã nhiều lần kiểm tra, xử phạt, nhưng vi phạm vẫn tiếp diễn.

Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cũng đã có văn bản chỉ đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch kiểm tra, xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh này. Đích thân Phó Chủ tịch quận Sơn Trà Nguyễn Đắc Xứng nhiều lần cùng đoàn công tác trực tiếp đến kiểm tra.

UBND quận Sơn Trà cũng đã có văn bản đề xuất Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. Đà Nẵng rút giấy phép kinh doanh đối với quán karaoke Ánh Linh, nhưng cơ sở này vẫn hoạt động và tiếp diễn vi phạm.

http://phapluatxahoi.vn/20140321085016113p1002c1019/phe-ma-tuy-gan-chuc-thanh-nien-co-thu-trong-quan-karaoke.htm

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Bạn có thể quan tâm