Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Nhung hát ca khúc được Hoài Linh viết tặng

Không chỉ thể hiện ngọt ngào món quà tinh thần của nam danh hài, nữ ca sĩ còn đưa ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Sơn vào album mới "Bao giờ ta gặp lại ta".

Phi Nhung hát ca khúc được Hoài Linh viết tặng

Không chỉ thể hiện ngọt ngào món quà tinh thần của nam danh hài, nữ ca sĩ còn đưa ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Sơn vào album mới "Bao giờ ta gặp lại ta".

>> Phi Nhung: 'Tôi chưa đủ nợ để lấy chồng'
>> Quách Tuấn Du mừng sinh nhật Phi Nhung bằng nụ hôn
>> Phi Nhung, Mr Đàm ngậm ngùi tiếc thương nhạc sĩ Thanh Sơn
>> Mai Quốc Huy bất ngờ ‘mi’ Phi Nhung trong liveshow

Album Bao giờ ta gặp lại ta gồm 10 ca khúc là tập hợp nhiều sắc màu từ những bài hát thân quen như Bạc trắng lửa hồng (Khánh Băng), Tủi phận (Thái Hùng) xen lẫn trữ tình Đừng nhắc chuyện lòng (Vinh Sử) Chị đi tìm em (Vũ Quốc Việt), Giọt mưa thu (Đặng Thế Phong)... Trong đó, ca khúc chủ đề được sáng tác bởi nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân. Hầu hết các ca khúc trong album đều mang nét buồn và đậm chất tự sự về tình yêu và gia đình.

Giọng ca hải ngoại còn mang lại một cảm giác bất ngờ, thú vị khi lần đầu thể hiện ca khúc Giờ xa lắm rồi - một sáng tác được danh hài Hoài Linh viết riêng cho chị.

Phi Nhung cũng dành những phút giây tưởng niệm hai vị nhạc sĩ tài hoa vừa qua đời cách đây không lâu là Thanh Sơn và Nhật Ngân trong hai ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng (Thanh Sơn) và Thương chị, Hồn trinh nữ (Nhật Ngân).

Ngoài ra, album còn tặng kèm DVD gồm 4 bài hát: Tủi phận, Bao giờ ta gặp lại ta, Hồn trinh nữ, Mộng tình được giọng ca trữ tình đầu tư khá công phu.

Về phần hình ảnh, Phi Nhung vẫn thủy chung với tà áo dài Việt Nam. "Hình ảnh chiếc áo dài vẫn gần gũi và quen thuộc nhất", chị chia sẻ.

Dù dòng nhạc Phi Nhung chọn không còn xa lạ với khán giả, nhưng trong album mới, chị đã cố tình chọn những ca khúc nói về tình cảm gia đình, tình yêu và về những điều gần gũi với đời sống hàng ngày của người Việt Nam hơn. "Bản thân tôi là một ca sĩ hải ngoại nên quê hương và gia đình đối với tôi luôn có ý nghĩa rất thiêng liêng. Tôi hy vọng khán giả đón nhận mình như một người con đi xa trở về", Phi Nhung bộc bạch.

Những hình ảnh mới của a sĩ Phi Nhung trong album mới lần này

Cùng nghe những ca khúc mới của Phi Nhung trong album mới Bao giờ ta gặp lại nhau


 

LÊ TUẤN - LỮ

Theo Infornet.vn

LÊ TUẤN - LỮ

Theo Infornet.vn

Bạn có thể quan tâm