Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Nhung hứa xây nhà và lo tiền học cho cô bé bị cha bỏ rơi

Nữ ca sĩ hải ngoại xót thương hoàn cảnh của cô bé ở Cà Mau nên đã hứa sẽ xây nhà và lo tiền học cho em.

Phi Nhung là khách mời đặc biệt của buổi ra mắt chương trình Điều ước thứ 7 vừa qua tại TP.HCM. Ca sỹ hải ngoại cho biết bận rộn với công việc nhưng dự chương trình nhân văn, chị sẵn sàng sắp xếp.

Trên sân khấu, sau khi thể hiện ca khúc về tình cảm gia đình, Phi Nhung chia sẻ chuyện nỗi niềm của mình. "Tôi có một điều ước là dì và dượng của mình sẽ tìm được em trai thất lạc. Em ấy sang Mỹ nhưng sau đó cả nhà tìm kiếm 10 năm qua thì đều bặt vô âm tín", cô kể.

Phi Nhung khoc nguoi than anh 1
Phi Nhung xúc động nói về người thân bị mất tích. Ảnh: Lê Nhân.

Phi Nhung cho hay tình cảm giữa cô và dì, dượng như với cha mẹ ruột. Chính dượng là người đã cưu mang, giúp đỡ nữ ca sĩ khi cô còn nhỏ, bị mọi người đối xử lạnh nhạt.

Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre bật khóc chia sẻ: "Gần đây, tôi đi diễn ở xa, dượng ở nhà bệnh nặng nên lo lắng vô cùng. Tôi mong em trai trở về để gặp dượng lần cuối".

Cũng trong chương trình, chứng kiến hoàn cảnh của một bé gái bị bố bỏ đi khi mẹ mắc bệnh tâm thần, Phi Nhung đã chia sẻ với cô bé những tâm sự từ chính cuộc đời mình. 

"Từ nhỏ cô sinh ra đã bị mọi người xung quanh ghẻ lạnh. Cô không được sống với má mà sống với bà. Đi học, bị bạn ăn hiếp cũng chỉ biết khóc một mình. Cô chỉ ước có một gia đình đủ cha và mẹ. Nhưng thực tế không có thì mình phải chấp nhận. Cô có được ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng, mạnh mẽ vươn lên", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Phi Nhung còn hứa xây nhà cho cô bé đáng thương và cùng ban tổ chức chương trình lo cho bé việc học đầy đủ.

Phi Nhung khoc nguoi than anh 2
Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng gắn liền tên tuổi với chương trình. Ảnh: Lê Nhân.

Ra mắt từ năm 2014, Điều ước thứ 7 được đánh giá là chương trình đậm chất nhân văn, khơi gợi những tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên trong 4 năm qua, không ít lần chương trình gặp sự cố vì đưa thông tin chưa chính xác về nhân vật. 

Ban tổ chức cho hay để chương trình lên sóng đảm bảo, nhóm sản xuất phải họp bàn ý tưởng, xác minh nhân vật trước tối thiểu là 1 tháng. Có rất nhiều kíp nhỏ song song thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo tiến độ ghi hình cũng như giữ được bí mật với các nhân vật chính.

Theo đó, trung bình một nhóm sản xuất có 15 thành viên bao gồm đạo diễn nội dung, đạo diễn hình ảnh, tổ chức sản xuất, các biên tập, quay phim, trợ lý ghi hình, kỹ thuật viên, lái xe…

Cuộc đời trắc trở, lận đận của Kiều Trinh khiến Phi Nhung bật khóc

Ca sĩ hải ngoại xúc động khi nghe câu chuyện cuộc đời đầy truân chuyên của Kiều Trinh trong chương trình Gia đình nghệ thuật.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm