Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Nhung 'quậy' cùng fan trước giờ diễn

Nữ ca sĩ không ngần ngại có mặt trước minishow cả tiếng đồng hồ để trò chuyện cùng những người hâm mộ thân thiết ở Hà Nội.

Phi Nhung 'quậy' cùng fan trước giờ diễn

Nữ ca sĩ không ngần ngại có mặt trước minishow cả tiếng đồng hồ để trò chuyện cùng những người hâm mộ thân thiết ở Hà Nội.

Minishow của Phi Nhung tổ chức tại một phòng trà ở Hà Nội diễn ra khá muộn. Nhưng bất chấp trời mưa gió, nữ ca sĩ hải ngoại đã có mặt từ rất sớm. Cô tiết lộ mình tới để trò chuyện và giao lưu cùng những người hâm mộ và cũng là bạn bè đã ủng hộ và gắn bó cùng mình suốt nhiều năm qua.

Khi trời tạnh mưa, nữ ca sĩ đã rủ fan ra ngoài trời chụp hình. Giọng ca Hoàng hôn màu tím là người khởi xướng việc chụp hình thật nghịch ngợm và xì tin cùng các fan. Có lẽ chưa bao giờ khoảng cách giữa thần tượng và fan lại trở nên gần gũi như lúc này.

Đã lâu lắm rồi Phi Nhung mới có một đêm nhạc riêng ở Hà Nội. Chương trình được tổ chức trong không khí khá ấm cúng của phòng trà do ca sĩ Phan Anh quản lý.

Nữ ca sĩ hải ngoại cho biết cô có rất nhiều tình cảm và kỷ niệm với Hà Nội. Thế nên, mỗi lần đứng trên sân khấu Thủ đô, Phi Nhung đều đắm mình trong những cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Sự nhiệt tình của người hâm mộ khiến Phi Nhung "sung" tới mức hát liên tục không nghỉ mười mấy ca khúc.

Nữ ca sĩ hải ngoại lựa chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình và được nhiều người yêu thích như: Mong chờ, Tựa cánh bèo trôi, Kiếp cầm ca, Tát nước đầu đình...

Sau khi thể hiện Ai khổ vì ai, Hoàng hôn màu tím, Xua đi huyền thoại..., Phi Nhung tiết lộ ngay sau chương trình, cô chỉ ở lại Hà Nội một đêm rồi lại về Mỹ để tiếp tục các dự án âm nhạc.

Phi Nhung hy vọng sớm có những chương trình lớn hơn để giao lưu cùng các fan thân thiết ở Thủ đô cũng như trong khu vực miền Bắc.

Phi Nhung cúi chào để cám ơn khán giả khi chương trình kết thúc.

Video clip Phi Nhung thể hiện ca khúc Kiếp cầm caTát nước đầu đình trong minishow tổ chức tại một phòng trà ở Hà Nội.

Gia An

Ảnh: Hoàn Nguyễn

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm