Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Nhung quyết định không bao giờ kết hôn

Nữ ca sĩ dòng nhạc dân ca chia sẻ cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cùng các con nuôi và những bạn bè xung quanh.

s
Tham gia bộ phim Hy sinh đời trai của đạo diễn Lê Huỳnh, Phi Nhung vào vai cô gái mê hát đến mức không có người đàn ông nhòm ngó tới. Đến khi lỡ thời, cô được 1 công tử nhà giàu có (Tấn Beo) ngỏ lời trong trường hợp “bất đắc dĩ”. 
s
Tuy nhiên, cô không đồng ý ngay mà dùng chiêu mang bầu, đòi tự tử… để “khoá chặt chân” người đàn ông này. Trước đó,nhân vật của Tấn Beo vốn không cảm xúc với đàn bà, từng từ chối tình cảm của rất nhiều cô gái xinh đẹp, quyến rũ.
s
Để hoá thân vào nhân vật có ngoại hình xấu xí, cuộc sống phức tạp, Phi Nhung mất 3 tháng để tăng 10 kg. Bên cạnh đó, cô cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản và tâm lý nhân vật.
s
Phi Nhung tiết lộ cô đã bật cười ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản. Trong 1 số đoạn cao trào của phim, cô sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc với khán giả với phiên bản remix trẻ trung, hợp thời.
s
Với việc phải mang bầu giả trong thời tiết nóng bức, giọng ca Áo mới Cà Mau gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển ở phim trường chật chội.
s
Tâm sự thêm về vai diễn tâm huyết, nữ ca sĩ dòng nhạc dân ca chia sẻ: “Vai cô gái mê hát chính là hình ảnh của tôi ở ngoài đời. Tuy nhiên, cái kết có hậu chỉ có trong phim. Hiện tại niềm vui lớn nhất chính là các con tôi đang nuôi dưỡng trực tiếp và ở trong chùa".
s
Cô cho biết hiện tại mình cũng không nghĩ tới chuyện kết hôn vì bản thân cảm thấy hạnh phúc khi bên các con và những người đang hết lòng giúp đỡ trong công việc. Hy sinh đời trai chính thức phát hành toàn quốc vào ngày 21/8.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm