Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Nhung rủ nghệ sĩ Thái Châu lập nhóm thi hát

Nữ ca sĩ háo hức muốn được đi thi như các đồng nghiệp trẻ ở sân chơi Ngôi sao phương Nam nên đã rủ danh ca Thái Châu tham gia, tuy nhiên anh bảo mình đã già nên không còn sức lực.

Chiều 24/2, Phi Nhung tham dự buổi họp báo giới thiệu chương trình Ngôi sao phương Nam mùa 2. Khác với mùa đầu tiên, đối tượng dự thi mùa này là các ca sĩ, biên đạo múa và MC.

Giám khảo sân chơi bao gồm NSND Hà Thế Dũng, NSƯT Hoài Linh, nhà báo Phước Lập, ca sĩ Thái Châu và Phi Nhung. Nữ ca sĩ cho rằng các thí sinh "quá sướng" vì chương trình được đầu tư hoành tráng và dành nhiều đất diễn cho thí sinh. Điều này, bình thường các nghệ sĩ rất khó làm được, chỉ khi nào thực hiện live show riêng. Chính vì vậy, khi nhìn các thí sinh “tung tẩy” trên sân khấu, giọng ca Áo mới Cà Mau nhiều lần không cầm lòng, muốn được tham gia.

Tại buổi họp báo, Phi Nhung rủ giám khảo Thái Châu tạo thành cặp ca sĩ dự thi. Tuy nhiên nam danh ca đã vui vẻ từ chối lời đề nghị này vì cho rằng mình đã già rồi, sợ không đủ sức để thi.

Không gian buổi họp báo được trang trí như một làng quê, các ca sĩ tham gia chương trình cũng biểu diễn một sáng tác thuộc thể loại dân ca.

Lần đầu tham gia game show truyền hình tại quê nhà, nam ca sĩ mang 2 dòng máu Việt – Mỹ Randy thừa nhận anh gặp nhiều khó khăn vì đây không phải dòng nhạc sở trường. Nhưng đây cũng là cơ hội để anh tìm hiểu về con người Việt Nam – nơi mẹ anh được sinh ra – người mà anh vẫn luôn tìm kiếm trong nhiều năm qua.

Quốc Đại – Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2015 tâm sự năm vừa qua, anh đã tham gia 3 chương trình truyền hình và năm nay muốn tập trung cho các dự án âm nhạc nhưng cuối cùng vẫn quyết định… chơi thêm lần nữa.

Ca sĩ Diệu Hiền chuyên trị dòng nhạc quê hương nhưng chị không muốn bó buộc bản thân trong một thể loại nên quyết định tham gia sân chơi này.

Á quân cuộc thi Solo cùng bolero mùa đầu Lê Minh Trung cũng muốn thử sức cùng các đồng nghiệp. Nam ca sĩ háo hức khám phá khả năng của bản thân.

Ngọc Diễm lần đầu làm MC cho game show dài hơi. Tại họp báo, người đẹp gây ấn tượng bởi cách trò chuyện mạch lạc, rõ ràng.

Ca sĩ Hoàng Châu lần đầu tham gia chương trình truyền hình, ban đầu chị lo ngại sự phức tạp của game show nhưng cuộc thi này có format gần gũi với dòng nhạc chị theo đuổi nên nhận lời.

Hoài Hương cho rằng công việc của người dẫn chương trình như cô không hề nhạt nhẽo, đây cũng là cơ hội để cô khám phá chính minh.

Vi Thảo - ca sĩ vốn chuyên trị dòng nhạc trữ tình cũng mạnh dạn nhận lời tham gia cuộc thi Ngôi sao phương Nam.

16 nghệ sĩ của nhiều lĩnh vực sẽ bốc thăm để chọn ra 4 đội chơi và tham gia tranh tài trong các thử thách của chương trình. Tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Live show đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 4/3 trên THVL1.


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm