Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phí Phương Anh hội ngộ cùng biểu tượng thời trang Irene Kim

Sau khi gây ấn tượng tại Seoul Fashion Week, người đẹp nhận được cơ hội tham dự sự kiện thời trang cùng biểu tượng Irene Kim và người mẫu Ji Hye Park.

Trong chuyến đi tới Seoul Fashion Week vừa qua, Phí Phương Anh vinh dự được xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá như Vogue, W magazine...

Quán quân The Face 2016 mang đến phong cách thời trang cá tính, sành điệu. Cô thu hút cánh săn ảnh thế giới nhờ những set đồ tinh tế kết hợp đồng điệu cùng phụ kiện đến từ thương hiệu Chanel. 

Điều này đã giúp cô nhận được lời mời của nhà mốt Pháp, tham dự sự kiện tại Hàn Quốc cùng những tên tuổi nổi bật như biểu tượng thời trang Irene Kim, người mẫu Ji Hye Park. 

Phi Phuong Anh du su kien thoi trang tai Han Quoc anh 1
Phí Phương Anh hội ngộ cùng các nhân vật đình đám trong làng thời trang Hàn Quốc. 

Nói riêng về Phí Phương Anh, sau cuộc thi The Face, cô dần trưởng thành với hình ảnh một người mẫu thời trang cùng phong cách khác biệt. Dù xuất hiện trên nhiều trang báo nổi tiếng và gây được ấn tượng với cánh săn ảnh thế giới, nhưng tại thị trường trong nước, người đẹp vẫn chưa thật sự tạo được dấu ấn đến công chúng.

Nhiều người còn nhận xét, so với mặt bằng chung thì Phí Phương Anh vẫn còn nhiều hạn chế, cô cũng hiếm khi xuất hiện trên sàn runway của các tuần lễ thời trang trong nước.

Phi Phuong Anh du su kien thoi trang tai Han Quoc anh 2
Phí Phương Anh dù tạo được ấn tượng tốt trong mắt bạn bè quốc tế, nhưng vẫn chưa chứng tỏ hết khả năng của bản thân tại thị trường thời trang trong nước.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm