Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phí Phương Anh khoe ảnh gia đình, fan đồng lòng khen đẹp như tranh

Dân mạng đều cho rằng Phí Phương Anh được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và chiều cao nổi bật của bố.

Trên trang cá nhân, Phí Phương Anh đăng loạt ảnh cả gia đình chụp trong studio và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trong cả 3 bức hình, bố mẹ, chị gái quán quân The Face 2016 đều mặc đồ cùng màu, make up nhẹ nhàng và không tạo dáng cầu kỳ. Tuy vậy, gia đình Phí Phương Anh vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc nổi bật.

Sau ít phút, bài đăng của người mẫu sinh năm 1997 đã nhận được gần 20.000 lượt thích.

Nhiều người để lại bình luận vui đùa rằng: "Nhìn ảnh là biết vì sao Phương Anh vừa cao vừa xinh, cao giống bố, xinh giống mẹ", "Chị gái Phương Anh đẹp quá", "Cả gia đình đẹp như tranh"...

Số khác dành lời khen đặc biệt cho nhan sắc của cô chị gái hiện là du học sinh Hà Lan. Nếu như Phương Anh sở hữu gương mặt góc cạnh sắc sảo thì chị cô được nhận xét mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính hơn.

Khác với em gái, Lan Phương có cuộc sống kín tiếng. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô mới đăng một bức ảnh cập nhật cuộc sống và chủ yếu để mọi chia sẻ ở chế độ riêng tư.

Hiện tại, Lan Phương đã có bạn trai nước ngoài. Đợt về thăm Việt Nam vào tháng 9 vừa rồi của cô cũng có sự đồng hành của người yêu.

Phí Phương Anh (sinh năm 1997) được chú ý khi giành ngôi vị quán quân The face 2016. 9X sở hữu chiều cao nổi bật 1,74 m, gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh. Tuy nhiên, thời điểm ấy, cô bị nhận xét nhạt nhòa, không có nhiều hoạt động để lại dấu ấn.

Đầu năm 2018, 9X chính thức Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Sau đó không lâu, cô dính tin đồn dao kéo vòng một để có thân hình gợi cảm, quyến rũ hơn. Phí Phương Anh chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích.

Những cặp chị em là con của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng

Hai "nàng công chúa" của diễn viên Chiều Xuân, ca sĩ Mỹ Linh và "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X đều được dân mạng chú ý dù không thường xuyên hoạt động nghệ thuật.



Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm