Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phí Phương Anh trẻ trung, Hiền Hồ quyến rũ đi dự sự kiện

Ngày 10/11, người mẫu Phí Phương Anh, nữ ca sĩ Hiền Hồ và nhóm Monstar đã tham dự sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang tại quận 7 với phong cách ăn mặc ấn tượng.

anello anh 1
Phí Phương Anh trong trang phục áo phông trắng, quần cạp cao và boot cao cổ trẻ trung, năng động xuất hiện tại sự kiện.
anello anh 2
Trong khi đó, Hiền Hồ lại chọn phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn với bộ vest tím bắt mắt.
anello anh 3
Cùng có mặt tham gia sự kiện, các chàng trai Monstar bảnh bao trong trang phục ton sur ton nhưng ẫn tạo điểm nhấn riêng cho từng thành viên.
anello anh 4
Linh Chi The Face phối đầm ren trắng điệu đà với boot lửng tạo thần thái rạng rỡ tại sự kiện ra mắt thương hiệu túi xách và ba lô anello đến từ Nhật Bản.
anello anh 5
Anello là thương hiệu túi xách và ba lô được giới trẻ Nhật ưa chuộng. Sản phẩm của thương hiệu gây ấn tượng bởi mẫu mã đa dạng, phối hợp màu sắc cuốn hút và chất lượng xứng tầm giá tiền. Mang phong cách hiện đại với tinh thần tối giản đậm chất Nhật Bản, anello là sản phẩm thuận tiện, đáp ứng mọi nhu cầu thường nhật.
anello anh 6
Dù là đi làm, đi học, đi chơi hay du lịch, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu balo, túi đeo chéo phù hợp với nhu cầu từng chuyến đi. Các sản phẩm của anello thường dao động trong khoảng từ 800.000 đông đến 2 triệu đồng.
anello anh 7
Cận cảnh bộ sưu tập thu đông của anello với tên gọi Discover My anello.
anello anh 8
Vẫn là những mẫu túi satchel đeo chéo, balo nhưng với BST lần này, anello lại mang đến tinh thần, màu sắc mới khi sử dụng hình thức quilted (chần bông, trám) để làm phong cách chủ đạo cho các sản phẩm của mình.
anello anh 9
Những mẫu thiết kế casual quen thuộc trở nên lạ mắt, cuốn hút hơn với chi tiết chần bông mang phong cách thanh lịch.
anello anh 10
Nếu bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện trẻ trung, năng động và mong muốn trở thành một trong những người bắt kịp xu hướng, hay đơn giản là thích những sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản với giá cả phải chăng, anello hứa hẹn là điểm đến không nên bỏ qua.

Là một thương hiệu túi xách, balo, vali đến từ Nhật Bản, anello được đưa về Việt Nam bởi Legend Well - một công ty bán lẻ với mục tiêu mang đến nhiều lựa chọn và nâng tầm phong cách sống của khách hàng đại chúng tại Việt Nam.

Hiện nay, anello đã có mặt tại lầu 3, TTTM Crescent Mall, quận 7, TP.HCM. Dự kiến trong thời gian 3 tháng tới đây, thương hiệu này tiếp tục phủ sóng rộng rãi hơn nữa bằng việc xuất hiện tại các TTTM ở quận 1.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập Instagram hoặc Facebook.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm