Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân làm cô vợ chanh chua

Thái độ luôn tỏ vẻ giận dữ, miệng lưỡi sẵn sàng đốp chát với chồng để chứng tỏ thế thượng phong là hóa thân mới nhất của "nữ hoàng dao kéo" trong "Chữ hiếu thời @".

Phi Thanh Vân làm cô vợ chanh chua

Thái độ luôn tỏ vẻ giận dữ, miệng lưỡi sẵn sàng đốp chát với chồng để chứng tỏ thế thượng phong là hóa thân mới nhất của "nữ hoàng dao kéo" trong "Chữ hiếu thời @".

>> Phi Thanh Vân: 'Không làm loạn hay bỏ bom showbiz'
>> Phi Thanh Vân: 'Cần quét sạch làng mẫu bán dâm'

Chuyện phim xoay quanh gia đình gồm một người cha có 4 anh con trai và 3 nàng dâu. Sự lộng quyền của các con dâu, bạc nhược của các anh chồng đã dẫn đến việc ép cha vào thế bán gia tài để chia của. Những xung đột trớ trêu đã dẫn đến hàng loạt bi kịch trong một gia đình tưởng chừng gia giáo này.

Trong phim, Phi Thanh Vân vào vai Lài, vợ của con trai cả. Hàng ngày, cô làm việc ở tiệm bán thuốc tây, còn chồng là văn thư trong phòng giáo dục của quận. Biết chồng có bản tính nhu nhược nên càng ngày vợ càng lộng quyền, chứng tỏ bản chất tham lam.

Cứ tưởng cuộc đời sẽ an nhàn, nhưng bản tính hám lợi đã đưa đẩy Lài vào con đường bán thuốc giả. Cuối cùng, đứa con gái của cô uống nhầm thuốc, nguy kịch đến tính mạng, may mắn hai vợ chồng đưa con vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

 Một cảnh diễn của Phi Thanh Vân.

Phác thảo nhân vật trong kịch bản là vậy, nhưng khi phóng viên tham quan trường quay nằm trên một ngôi nhà sang trọng ở Hóc Môn (TP.HCM) mới thấy Phi Thanh Vân hoạt náo hơn thường ngày. Cô ở trong gian bếp trổ tài nấu ăn luôn tay, kể cả máy quay và ánh sáng chưa chuẩn bị xong, cô nàng vẫn tập luyện như đang quay thật. 

Từ chảo, nồi đến các vật dụng trong bếp, cô đều muốn tận tay sử dụng trước để làm quen. Đặc biệt, lần kết hợp với người chồng Minh Hoàng - thầy giáo của cô trong bộ phim Chuông reo là bắn trước đây. Cô nàng phải tập cách đi đứng, ăn nói, thậm chí, Vân "dẹo" còn xin đạo diễn được phép sửa một chút trong lời thoại để thể hiện rõ hơn tính cách nhân vật quái chiêu của cô vợ Lài.

Diễn viên Minh Hoàng là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các bộ phim như Cô gái kiêu kỳ, Anh chàng không biết ghen, Lòng dạ đàn bà, Đóa ngọc lan… Anh cho biết: "Lần đầu tiên tôi thấy Vân vào vai cô vợ đáo để như thế. Không còn những bộ trang phục kiêu kỳ, nét quyến rũ, lẳng lơ, mà thay vào là cô vợ đanh đá, vất vả ngược xuôi để lo cho gia đình đầy đủ. Lòng tham đã khiến cô ức hiếp chồng, cùng các em dâu, rể xui cha bán nhà, bán đất để chia của, gây nhiều thảm cảnh. Tôi hy vọng với vai diễn gai góc này, một lần nữa Phi Thanh Vân sẽ gây ấn tượng mạnh cho khán giả".

Chữ hiếu thời @ dài 35 tập do Công ty sản xuất phim Tâm Điểm thực hiện với sự tham gia của nhiều diễn viên truyền hình quen thuộc phía Nam.

 Sư đỏng đảnh của cô vợ Phi Thanh Vân khiến anh chồng Minh Hoàng rơi vào tình huống éo le.

 Không chỉ chanh chua với chồng, cô cũng kênh kiệu với các cô em dâu.

 Hành động hách dịch, trịch thượng được Phi Thanh Vân khai thác tối đa.

 Kinh Quốc vào vai người con thứ hai, thích làm thơ và lấy cô vợ gốc Huế.

 Chứng kiến sự quá quắc của vợ, nhiều lúc anh chồng sống trong tâm trạng hoang mang.

 Chỉ khi sự cố xảy ra, hai vợ chồng mới có dịp hiểu nhau nhiều hơn.

Lữ Đắc Long

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Theo Infonet.vn

 

Lữ Đắc Long

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm