Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân quyến rũ Hoài Linh

Trong phim "Kính thưa oshin", khán giả truyền hình sẽ được dịp cười thoải mái với các cảnh diễn "tay đôi" của hai người khi phim lên sóng.

Phi Thanh Vân quyến rũ Hoài Linh

Trong phim "Kính thưa oshin", khán giả truyền hình sẽ được dịp cười thoải mái với các cảnh diễn "tay đôi" của hai người khi phim lên sóng.

>>Ảnh vui trên phim trường ''Kính thưa Oshin''
>>Phương Thanh ''phải lòng'' Hoài Linh
>>Trang Nhung là oshin của Hoài Linh

1/3 các phân đoạn của "nữ hoàng scandal" trên phim Kính thưa oshin là diễn cặp với danh hài Hoài Linh. Hai người tạo nên mối quan hệ thù hằn chủ tớ mà theo Phi Thanh Vân thì "đứa oshin có phần gian manh và xảo quyệt hơn". Không cam tâm bị đuổi khỏi nhà bởi tính khí nóng nảy của ông chủ, con hầu quyết tâm trả thù bằng mọi cách, không trừ mọi thủ đoạn, quyến rũ, dụ dỗ và cả bắt cóc.

Con hầu lập kế hoạch bắt cóc ông chủ.

Nói về lần hợp tác diễn xuất này, Phi Thanh Vân dùng một từ duy nhất "sướng". Cô chia sẻ: "Anh Hoài Linh xứng đáng là một bậc đàn anh trong nghề. Chút hồi hộp ban đầu nhanh chóng biến mất khi tôi thấy sự nhiệt tình của anh khi diễn. Bao nhiêu ''miếng mồi'' anh cứ quăng, tôi chụp và cùng nhau tung hứng. Diễn cạnh anh, tôi thấy khả năng làm hài của mình tăng lên đáng kể".

Kính thưa oshin của đạo diễn Trần Cảnh Đôn đã quay được một nửa. Đây là vai diễn truyền hình tiếp theo của Phi Thanh Vân sau thành công của nàng Phương Trinh đỏng đảnh trong Cô gái xấu xí. Cùng lúc, cô còn hóa thân vào vai bà hiệu trưởng trong Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Việc liên tiếp có kịch bản phim cùng sự đa dạng thể loại vai khiến cô nàng cảm thấy may mắn. "Tôi xem đây là từng chút, từng chút kinh nghiệm thu thập cho bản thân để tìm kiếm cho mình một vai diễn thật bốc, chứng tỏ năng lực của mình. Một khi đã cố gắng, tôi tin mình có thể", Phi Thanh Vân tỏ ra tự tin.

Trước khi vào cảnh quay, Hoài Linh luôn dành thời gian đọc lại kịch bản với bạn diễn.

Đôi bạn diễn hài hước với nhau cả ngoài đời thường, sau những cảnh quay.

Vẻ chanh chua của con hầu trong "Kính thưa oshin".

Những phân đoạn hài hước của Phi Thanh Vân trên phim.

"Con hầu" cũng phải làm đẹp để lên hình.

Phi Thanh Vân cùng các anh em trong đoàn làm phim

Theo Vnexpress

Theo Vnexpress

Bạn có thể quan tâm