Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân trắng lóa dự họp báo Quang Hà

Chiều 4/9, bên cạnh "nữ hoàng thị phi", nhiều mỹ nhân showbiz như á hậu Linh Chi, ca sĩ Khánh Ngọc, Lương Bích Hữu cũng đến chúc mừng họp báo liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ Hà thành tại TP.HCM.

Phi Thanh Vân nổi bật với phong cách sexy. Cô diện đầm ôm sát khoe đôi vai tròn và làn da trắng. Sau khi thay đổi hình ảnh từ "da nâu" sang "búp bê da trắng", Phi Thanh Vân triệt để khoe làn da trắng lóa nhờ thẩm mỹ của mình. Đây cũng là lần đầu tiên "nữ hoàng dao kéo" xuất hiện sau scandal giật chồng.
Vốn là người bạn thân của nam ca sĩ Hà thành, Phi Thanh Vân rất tích cực với việc PR liveshow cho Quang Hà. Cô kêu gọi mọi người ủng hộ anh trên trang cá nhân. Cũng trong buổi họp báo, sau khi Quang Hà hé lộ thông tin bán xế hộp để thực hiện liveshow, nữ diễn viên đã nảy sinh ý định cho anh mượn xe đi lại từ bây giờ đến cuối năm nay.
Nữ ca sĩ Vầng trăng khóc ăn mặc giản dị. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai sau khi sinh con. Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Khánh Ngọc chưa có nhiều dự án mới trong âm nhạc.

Khánh Thi nữ tính và đằm thắm hơn sau những biến cố tình cảm. Quang Hà cho biết, anh chơi thân với "nữ hoàng dancesport" từ khi cô "rất xấu" chứ không đẹp như bây giờ. Chính vì tình bạn thân thiết đó, trong liveshow lần này, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ có một tiết mục riêng.
Lan Phương gợi cảm với đầm hoa. 
Lương Bích Hữu xuất hiện với phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ có nhiều dự án kết hợp với nhóm nhạc Tam Hổ của mình.
Linh Chi gợi cảm với đầm lệch vai.
Quang Hà và Phương Thanh, một trong 4 ca sĩ khách mời trong liveshow.
Các người đẹp chụp cùng Quang Hà.
Diễn viên Nguyệt Ánh.

Quang Hà song ca cùng Phương Thanh trong một ca khúc tại buổi họp báo.

T.N. Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm