Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía sau những học trò giỏi luôn có dấu chân của thầy Park Hang-seo

"Cảm ơn thầy Park, người mang lại hạnh phúc tột cùng". Đó là một trong những chia sẻ của nhiều học sinh, sinh viên, cũng như toàn bộ người hâm mộ, gửi đến HLV Park Hang-seo.

Park Hang-seo anh 1
Tối 10/12, học sinh lớp Tiếng Anh của thầy Đặng Bá Đạo, TP.HCM, được nghỉ để cổ vũ cho U22 Việt Nam. Các bạn trẻ và thầy giáo cùng nhau xem trận chung kết ngay tại lớp.

Park Hang-seo anh 2
Sau khi U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30, sau 60 năm chờ đợi, cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến thầy Park. Họ khẳng định đằng sau thành công của thế hệ vàng - những học trò giỏi - của bóng đá Việt Nam, luôn có dấu ấn của thầy Park Hang-seo.
Park Hang-seo anh 3
Mạng xã hội đêm 10/12 tràn ngập lời cảm ơn gửi đến thầy Park. Thầy Trần Trung Hiếu - giáo viên Lịch sử tại Nghệ An - chia sẻ tất cả phải ngả mũ trước HLV Park Hang Seo. Một đêm khó ngủ vì ngập tràn niềm vui, đong đầy cảm xúc.
Park Hang-seo anh 4
"Cảm ơn thầy vì tất cả", "Cảm ơn người thầy có cả tâm lẫn tài", "Thầy Park đã đưa U22 Việt Nam đến chiến thắng quá trọn vẹn và thuyết phục", "Cảm ơn thầy đã bảo vệ đến cùng các cầu thủ"... Hàng nghìn bình luận khen ngợi dành cho huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam.
Park Hang-seo anh 5
Thành viên Đoàn Văn đăng tải hình ảnh khắc gỗ chân dung HLV Park Hang-seo để bày tỏ lòng cảm ơn. "Người hâm mộ Việt Nam cảm ơn ông. Chúc ông luôn mạnh khoẻ để đưa bóng đá Việt Nam tới những kỳ tích mới", nhiều cư dân mạng bình luận.
Park Hang-seo anh 6
"Không có học trò dốt, chỉ chưa tìm đúng thầy giỏi. Cảm ơn ông đã đến".

Nữ sinh học bài giữa biển người mừng U22 Việt Nam chiến thắng

Sinh viên nhiều trường đại học biểu diễn văn nghệ, trang trí khuôn viên trường, chuẩn bị hàng nghìn ghế ngồi để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam.

Huỳnh Anh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm