Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản đặc biệt của Audi TTS

Audi kỉ niệm cột mốc 500.000 chiếc TT bằng việc ra mắt TTS phiên bản đặc biệt, với hai bản Coupe và Convertible, được sản xuất tổng cộng chỉ 500 xe.

Chiếc Audi TT đầu tiên ra mắt năm 1998, đã trải qua 2 thế hệ trong vòng 15 năm qua, với khoảng 500.000 chiếc đã được bán ra. Để đánh dấu cột mốc này, Audi đã ra mắt một mẫu TTS phiên bản đặc biệt.

 

Hai phiên bản Coupe và Convertible được tách biệt hoàn toàn so với những mẫu TTS trước đây bằng màu sơn duy nhất là vàng Imola và xám Nimbus.

 

Thêm vào đó, phiên bản đặc biệt này sử dụng mâm 5 chấu bằng hợp kim 19 inch, cùng một cánh gió sau được trang bị sẵn như những mẫu TT RS.

 

Động cơ không có sự khác biệt so với TTS thông thường. Xe vẫn sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất 272 mã lực và 258 Nm mô-men xoắn được truyền đến 4 bánh xe thông qua hệ truyền động Quattro của Audi.

 

Hộp số tay 6 cấp bằng tay hoặc tự động đều được cung cấp, và Audi cho biết với hộp số TTS Coupe S-Tronic, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây.

 

Nội thất bên trong được bọc bằng da màu xám thép với các điểm nhấn màu vàng. Và tất nhiên, phần sàn xe tại vị trí cửa sẽ được đánh số thứ tự để thể hiện đây là 1 trong số 500 phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn.

 


 

Audi sẽ bắt đầu sản xuất phiên bản đặc biệt vào tháng 10 năm nay.

 

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm