Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản đen trắng của bom tấn dị nhân ‘Logan’ chuẩn bị ra rạp

Đạo diễn James Mangold tiết lộ ông phải chỉnh màu từng khung hình của bộ phim cuối cùng có Hugh Jackman sắm vai dị nhân Wolverine trước khi trình chiếu phiên bản đặc biệt.

Trailer cuối cùng bộ phim 'Logan' "Logan" là tác phẩm đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai dị nhân Wolverine, dự kiến ra mắt khán giả từ 3/3/2017.

Trong quá trình quảng bá cho bom tấn Logan, những bức hình đầu tiên từ bộ phim được hãng Fox tung ra đều là ảnh đen trắng. Khi ấy, một bộ phận người hâm mộ dự đoán rằng bom tấn siêu anh hùng sẽ chỉ sử dụng hai màu sắc ấy.

Tuy điều đó rốt cuộc không trở thành sự thật, nhưng đạo diễn James Mangold đã phát triển phiên bản đặc biệt dành cho Logan và dự kiến tung nó ra rạp từ 16/5.

Logan ban den trang anh 1
Phiên bản đen trắng của Logan ra rạp tại Mỹ từ 16/5 và sau đó sẽ được phát hành kèm bản đĩa Blu-ray, DVD. Ảnh: Fox.

Trên trang Twitter cá nhân, nhà làm phim tiết lộ: “Phiên bản đen trắng của Logan sẽ được trình chiếu ngoài rạp, chứ không phải trên TV. Để hoàn thành nó, tôi đã phải chỉnh lại màu cho từng khung hình một sao cho hợp lý”.

Theo kế hoạch, phiên bản đen trắng của Logan chỉ được trình chiếu tại các rạp ở Mỹ. Song, hãng Fox sẽ phát hành nó kèm theo bản đĩa Blu-ray và DVD của bộ phim trong thời gian tới.

Ra rạp hồi đầu tháng 3, Logan đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai dị nhân Wolverine - nhân vật gắn liền với sự nghiệp tài tử người Australia kể từ năm 2000.

Trong phim, Wolverine nay đã già nua và cùng với Giáo sư X (Patrick Stewart) bất đắc dĩ phải tham gia cuộc chạy trốn để bảo vệ dị nhân trẻ X-23 (Dafne Keen).

Có kinh phí sản xuất chỉ là 97 triệu USD, nhưng Logan rốt cuộc thu tới 605 triệu USD toàn cầu và hiện là tác phẩm điện ảnh ăn khách thứ ba trong năm nay sau Beauty and the Beast cùng Fast & Furious 8. Không chỉ gặt hái thành công về mặt doanh thu, phim còn được giới phê bình đánh giá rất cao về mặt chất lượng nội dung.

Những chi tiết khán giả có thể bỏ qua trong bom tấn ‘Logan’

Giống như nhiều tác phẩm siêu anh hùng, tập phim đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai Wolverine chứa đựng nhiều tình tiết ẩn giấu nhằm chiêu đãi cộng đồng fan ruột.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm