Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản hài của Lệ Rơi mất 20 triệu đồng vào phút cuối

Anh chàng giữ xe quê Tiền Giang không giữ được tiền thưởng lớn vì chiến thuật sai lầm.

Trong tập 9 Thách thức danh hài được phát sóng tối 27/12, thí sinh Hoàng Thanh Liêm làm nghề giữ xe đến từ TP HCM ghi điểm bởi sự vô tư, hồn nhiên.

Tiết mục đầu tiên, anh tự phân thân thành mụ phù thủy và bác thợ săn. Anh hào hứng độc thoại và thay đổi thân phận bằng cách… đội lên đầu bộ tóc giả bù xù, rối rắm. Nhìn thí sinh “nói nhảm một mình” trên sân khấu bất chấp ánh nhìn của khán giả, Việt Hương không thể nhịn được cười. Nữ giám khảo trao cho Thanh Liêm 2 triệu đồng với lý do… "diễn hài mà dở vô đối". Trấn Thành dí dỏm gọi anh là phiên bản hài của Lệ Rơi.

Hoàng Thanh Liên được ví như phiên bản hài của Lệ Rơi.
Hoàng Thanh Liên được ví như phiên bản hài của Lệ Rơi.

Ở phần tiếp theo, Hoàng Thanh Liêm làm con quạ và người nông dân trong truyện cổ tích Ăn khế trả vàng. Dù tình tiết vở diễn khá dễ đoán, song, qua phần thể hiện “nhạt nhẽo”, “điên điên”, sân khấu một lần nữa vang lên những tràng cười thích thú.

Ở vòng thứ 4, dù có nhiều cố gắng nhưng anh lại thất bại trong việc làm giám khảo nở nụ cười trong 60 giây. Việt Hương bày tỏ tiếc nuối vì Hoàng Thanh Liêm sử dụng chiến thuật sai lầm. Trấn Thành cho hay, sở dĩ 2 giám khảo cười vì sự hồn nhiên vô đối. Khi điều này mất đi, tiếng cười và giải thưởng 20 triệu đồng cũng vì thế không còn. Hoàng Thanh Liêm phải ra về tay trắng.

Tính toán không hợp lý khiến anh ra về trắng tay.
Tính toán không hợp lý khiến anh ra về trắng tay.

Thí sinh 17 tuổi Nguyễn Minh Nhật với nốt ruồi to trên mặt là điểm nhấn đặc biệt. Ở tiết mục đầu tiên, chàng học trinh THPT trổ tài kể chuyện với tốc độ nói khá nhanh, phần nội dung lại lung tung, không liên quan với nhau. Việt Hương cho biết dù tiết mục này khá dễ đoán nhưng chị vẫn cười vì sợ Minh Nhật nói nhiều đến nỗi té xỉu, tắt thở.

Chàng trai 17 tuổi thắng 40 triệu của Việt Hương và Trấn Thành.
Chàng trai 17 tuổi thắng 40 triệu đồng của Việt Hương và Trấn Thành.

Ở 3 vòng tiếp theo, anh lần lượt thể hiện nhiều nhân vật khác nhau từ bà nội trợ xem phim truyền hình hay bắt bẻ tình tiết đến chàng trai nhát gan nhưng thích thể hiện. Dù gặp chút khó khăn, nhưng Minh Nhật vẫn thông minh trong cách biến hóa, thay đổi chiến thuật. Vượt qua các thử thách, anh có trong tay 40 triệu đồng

Tập 10 được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật 3/1 trên HTV7.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm