Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản mới của ‘Kill Bill’ ra mắt trong năm 2015

“Kill Bill: The Whole Bloody Affair” của Quentin Tarantino sẽ kết hợp cả hai tập phim cũ, kèm theo trường đoạn hoạt hình được mở rộng.

Trước khi buộc phải xuống nước trước những sức ép từ studio và biến Kill Bill thành hai tập phim, Quentin Tarantino từng muốn tác phẩm hành động kinh điển của ông chỉ là một bộ phim duy nhất có thời lượng lên tới hơn bốn tiếng. Ngoài ra, trường đoạn hoạt hình trong Kill Bill Volume 1 trên các trang kịch bản cũng dài hơn những gì khán giả từng được chứng kiến.

Trường đoạn hoạt hình trong Kill Bill Volume 1 lẽ ra còn dài hơn so với thực tế.

Vị đạo diễn chia sẻ: “Ý định ban đầu dành cho Kill Bill chỉ là một bộ phim duy nhất, và kịch bản của trường đoạn hoạt hình vốn dài hơn thực tế. Xưởng hoạt hình I.G. cho biết họ không thể thực hiện một đoạn phim dài 30 phút trong khoảng thời gian ngắn ngủi như tôi muốn”.

Chính vì lẽ đó, Quentin Tarantino buộc phải rút ngắn đoạn phim hoạt hình để bộ phim có thể ra rạp đúng như dự kiến. Tuy nhiên, khi biết vị đạo diễn sắp sửa phát hành phiên bản chắp nối cả hai tập phim mang tên Kill Bill: The Whole Bloody Affair, xưởng I.G. đã thực hiện nốt những gì mà Tarantino từng muốn trong quá khứ mà không lấy bất cứ một khoản tiền công nào.

Câu chuyện cô dâu báo thù sẽ trở lại các rạp chiếu trong năm 2015 với nhiều chi tiết mới mẻ được thêm thắt.

Tác giả của bộ phim tỏ ra hết sức hồ hởi và cho biết thêm: “Thật tuyệt vời! Hiện tôi và hãng Weinstein Company dự định sẽ trình làng Kill Bill: The Whole Bloody Affair trong năm sau tại số lượng rạp hạn chế”.

Đây quả là tin mừng đối với những người hâm mộ bộ phim kinh điển Kill Bill nói riêng và Quentin Tarantino nói chung. Hồi tháng 5/2014, vị đạo diễn tiếp tục úp mở ý định thực hiện Kill Bill Volume 3 cùng với kiều nữ Uma Thurman, người thủ vai chính trong hai tập phim cũ. Hai người vốn là bạn thân của nhau kể từ khi thực hiện Pulp Fiction hồi năm 1994 và mới công khai quan hệ tình cảm kể từ sau LHP Cannes 2014.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm