Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản nữ của Vinh Râu hát rap 'cực chất' dù mới 12 tuổi

Clip cô bé 12 tuổi cover ca khúc "Mượn rượu tỏ tình" được anh trai chia sẻ lên mạng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Phiên bản nữ 12 tuổi của Vinh Râu hát rap hài hước Mới đây, dân mạng bất ngờ trước sự xuất hiện của một rapper nhí. Cô bé có thần thái, khả năng rap "khá chất" và gương mặt khá giống Vinh Râu.

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" trước sự xuất hiện của một rapper nhí. Cô bé có thần thái, hát rap "chất", cùng gương mặt giống hệt Vinh Râu.

Rapper nhí này tên đầy đủ là Nguyễn Đào Bảo Ngọc, hiện là học sinh cấp 2 ở TP.HCM. Mới 12 tuổi nhưng Ngọc đã có khả năng diễn xuất trước ống kính và có những biểu cảm khá "thần sầu". Bên cạnh gương mặt đầy biểu cảm, cô bé còn gây chú ý bởi cách hát độc đáo.

Nguyen Dao Bao Ngoc anh 1
Bảo Ngọc gây chú ý với gương mặt đầy biểu cảm và khả năng hát rap "cực chất".

Tài khoản Yến Hoàng bình luận: "Nhìn bé y chang Vinh Râu, có khi là anh em ruột không?".

Thuỷ Tiên nhận xét: "Đây là gương mặt vàng của làng giải trí".

Chính nét tương đồng này cùng biểu cảm khi rap của cô bé khiến cộng đồng mạng phấn khích và liên tục chia sẻ.

Chưa đầy một tuần, bản cover Mượn rượu tỏ tình của Bảo Ngọc đạt xấp xỉ hơn 10.000 chia sẻ, 600.000 lượt xem. Đây thực sự là con số ấn tượng đối với một cô bé học lớp 6.

Zing.vn trao đổi với Nguyễn Hoàng Bảo - anh trai Bảo Ngọc, được biết cô bé mới đam mê rap 6 tháng gần đây. Chính anh trai là người đã truyền cảm hứng cho Ngọc.

"Mình đam mê rap 4 năm nay, nghe rap mỗi ngày nên chắc vì vậy,  Ngọc nghe ké nên ghiền luôn", Bảo kể.

Nguyen Dao Bao Ngoc anh 2
Anh trai chính là người truyền cảm hứng rap cho Bảo Ngọc.

Về việc nổi tiếng của con gái mình, cha mẹ Ngọc luôn ủng hộ và trân trọng đam mê của con gái. Nhưng việc quan trọng nhất hiện tại của rapper nhí này vẫn là tập trung học tập.

Ngoài tài năng ca hát, diễn xuất, cô bé còn có thành tích học tập tốt khi 6 năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi.

Ước mơ của Bảo Ngọc là trở thành diễn viên như chính thần tượng Vinh Râu của mình. Ngoài ra, nữ sinh 12 tuổi còn rất thích nghe nhạc Sơn Tùng M-TP.

Giày Balenciaga bằng vỏ chuối và loạt đồ chế hàng hiệu 'bá đạo'

Dân mạng thể hiện khả năng sáng tạo vô biên khi tạo ra giày Balenciaga Triple S từ vỏ chuối, Nike Air Force 1 từ bìa hộp hay dép tổ ong vô cực.

Thiên Anh

Ảnh: Gia đình cung cấp

Bạn có thể quan tâm