Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản Porsche Taycan dành riêng cho Jennie BlackPink

Chiếc Taycan 4S Cross Turismo đã được tùy biến để mang nhiều nét cá nhân hóa của Jennie.

Porsche Jennie anh 1

Porsche vừa giới thiệu mẫu xe được thiết kế riêng cho ngôi sao Kpop Jennie thuộc nhóm nhạc nữ BlackPink. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Taycan 4S Cross Turismo.

Porsche Jennie anh 2

Mẫu xe cá nhân hóa là một phần của chương trình Sonderwunsch đang được Porsche Hàn Quốc triển khai.

Porsche Jennie anh 7

Mẫu xe được Porsche thiết kế độc quyền cho Jennie sở hữu ngoại thất chủ đạo màu đen metallic black. Riêng phần la-zăng sử dụng màu xanh meissenblue để sơn phủ.

Porsche Jennie anh 8

Ở phần nội thất, màu trắng được sử dụng cho ghế ngồi và mặt trên của táp-lô. Màu xanh meissenblue tiếp tục được dùng để tạo điểm nhấn ở ốp cửa và các đường viền quanh cửa gió điều hòa và nơi đựng cốc.

Porsche Jennie anh 9

Đáng chú ý, logo mang họa tiết đám mây xuất hiện cùng tên tài khoản Instagram JennieRubyJane được chính Jennie thiết kế.

Porsche Jennie anh 10

"Có thể hợp tác cùng Porsche để tạo ra một chiếc Taycan cho riêng mình là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đặc biệt tự hào vì đã tự mình thiết kế hình ảnh của những đám mây", Jennie hào hứng chia sẻ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi hàng trăm tỷ mua siêu xe trong năm nay

Ferrari, Porsche, Mercedes-Benz hay Aston Martin là những thương hiệu được doanh nhân cà phê tậu về nhiều trong năm nay.

Xe điện hạng sang, chọn Porsche Taycan hay Mercedes-Benz EQS

Taycan đang là mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe điện hạng sang, trong khi EQS được dự đoán sẽ mang đến làn gió mới cho phân khúc này tại Việt Nam.

Phúc Hậu

Ảnh: Porsche

Bạn có thể quan tâm