Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản sản xuất mẫu Urban SUV mang tên Honda CR-U

Mẫu concept ấn tượng từng xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013 cuối tháng 10 vừa qua, dự kiến sẽ được bán cuối năm 2014 tại Trung Quốc với tên gọi Honda CR-U.

Honda Urban SUV sẽ chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2014 với tên gọi Honda CR-U.

Honda Urban/CR-U dựa trên nền tảng mẫu Honda Fit, từng được sản xuất tại nhà máy Honda Quảng Châu, Trung Quốc. Honda Urban/CR-U cũng sẽ được lắp ráp tại Mexico để phục vụ cho thị trường Bắc Mỹ.

Phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5 và 1.5 turbo. CR-U cạnh tranh trực tiếp các mẫu SUV cỡ nhỏ như Nissan Juke, Peugeot 2008.

Urban SUV Concept là mẫu xe concept cho một dòng xe mang tính toàn cầu của Honda, xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Detroit Auto Show hồi tháng 1/2013.

Honda Urban Concept xuất hiện ở Vietnam Motor Show 2013.

Dòng xe này có thiết kế năng động và thể thao của một chiếc SUV, trong khi đó cũng
mang lại khoang cabin rộng rãi và hiện đại với tính thực dụng nhắm tới các đối tượng trẻ với phong cách sống năng động.

Thiết kế ngoại thất được đặc trưng bởi các đường nét cá tính sắc nét và đậm tính thể thao của một chiếc coupe nhưng vẫn giữ được sự năng động vốn có của dòng crossover.

Được trang bị công nghệ động cơ Earth Dreams, dải cơ cấu truyền động thế hệ mới nhất của Honda giúp tăng cường vận hành cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức độ cao, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới sẽ bao gồm 3 loại động cơ – xăng, lai, và diesel – đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của mỗi vùng miền trên toàn cầu.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm