Tuổi thơ bán vé số, vác rơm thuê của diễn viên 'Mưa đỏ'
Nam diễn viên Lâm Thanh Nhã của "Mưa đỏ" kể về tuổi thơ cơ cực với xuất phát điểm “số âm”, từng bán vé số, vác rơm thuê để phụ giúp gia đình.
873 kết quả phù hợp
Tuổi thơ bán vé số, vác rơm thuê của diễn viên 'Mưa đỏ'
Nam diễn viên Lâm Thanh Nhã của "Mưa đỏ" kể về tuổi thơ cơ cực với xuất phát điểm “số âm”, từng bán vé số, vác rơm thuê để phụ giúp gia đình.
Rima Thanh Vy đuối sức ở 'Cô dâu ma'
Bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Thái cho thấy sự đầu tư trong bối cảnh, phục trang. Song, kịch bản non nớt khiến tác phẩm mất điểm, hiện lên kém hấp dẫn.
"Làm giàu với ma 2" có nhiều cải thiện về chất lượng, trong đó diễn xuất của Hoài Linh được đánh giá khá tốt. Dù vậy, bộ phim vẫn gặp khó khi cạnh tranh với cơn sốt "Mưa đỏ".
Điều đáng sợ khi yêu Tom Cruise
Đối với Ana de Armas, hẹn hò với một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất hành tinh, đồng thời cũng giữ vị trí cao trong giáo phái Scientology như Tom Cruise có thể là điều đáng sợ.
Phim gia đình được dự đoán sẽ dẫn dắt đường đua phòng vé trong nửa cuối năm 2025. Trong khi đó, dòng phim kinh dị có dấu hiệu hạ nhiệt sau giai đoạn phát hành dồn dập.
Thất bại của Trần Hữu Tấn và bài học cho phim kinh dị Việt
Sau khoảng thời gian gây sốt, phim kinh dị, tâm linh dần đánh mất vị thế. Chuyên gia cho rằng đây là hiện tượng tất yếu xảy ra khi khán giả đã ngán ngẩm những công thức một màu.
Phim có Tiến Luật, Hồng Vân gặp nguy
"Ma không đầu" tái chiếu với bản dựng mới, nhưng không có mấy thay đổi. Cộng thêm việc rạp chiếu có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn, bộ phim của Hải Bùi bị khán giả ngó lơ.
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Cảnh nóng không cứu nổi chất lượng thảm họa phim 'Năm mười'
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.
'Năm mười' - bộ phim có chất lượng thảm họa
"Năm mười" được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho phim kinh dị Việt. Tuy nhiên, tác phẩm lại gây hụt hẫng bởi kịch bản rời rạc, trong khi chất lượng sản xuất chỉ ở mức thấp.
'Chốt đơn' có Thùy Tiên, Quyền Linh bị gỡ và tình thế của phim Việt
Bên cạnh hai phim kinh dị nội địa, rạp Việt tháng 6 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn quốc tế. Dự án "Chốt đơn" có Thùy Tiên, Quyền Linh chính thức bị gỡ.
Tuổi ‘teen’ trở thành thế lực trong phim Hollywood
Cuốn “Hollywood High” của Bruce Handy mang lại góc nhìn về sự phát triển của những bộ phim về tuổi vị thành niên tại Hollywood, theo The Washington Post.
Vì sao phim 18+ 'Bí mật kinh hoàng' gây thất vọng?
Chuyển thể từ tựa game tương tác cực kỳ nổi tiếng, "Until Dawn" giàu tiềm năng nhưng lại chưa tìm được đất tỏa sáng vì kịch bản lỏng lẻo, nhiều hạn chế.
'Thám tử Kiên' của Victor Vũ - nửa đầu nhàm chán, nửa sau cuốn hút
"Thám tử Kiên: Kỳ án không đầu" khắc phục được những hạn chế trước đây của Victor Vũ. Phim mang đậm tính giải trí, song gây đáng tiếc về diễn xuất và sự chệch choạc ở nửa đầu.
Sau 2 tuần không có đối thủ, bộ phim của Bùi Thạc Chuyên đánh mất ngôi vương phòng vé về tay phim kinh dị mới trình làng “Tìm xác: Ma không đầu”.
‘Tìm xác: Ma không đầu’ - chất lượng thảm họa, thông điệp phản cảm
Có ý tưởng không tệ cùng dàn cast tiềm năng, song “Tìm xác: Ma không đầu” lại gây thất vọng vì kịch bản đầy lỗ hổng và đặc biệt là thông điệp phản cảm, đổ lỗi cho nạn nhân.
Phim có Đại Nghĩa, Lan Thy ế ẩm
Bộ phim có Bạch Công Khanh chỉ bán được 7 vé trong ngày 18/4. Doanh thu tác phẩm hiện mới chỉ đạt gần 34 tỷ đồng.
Phim có Tiến Luật cản đường 200 tỷ đồng của ‘Địa đạo’?
Kết thúc tuần chiếu thứ 2, “Địa đạo” thu về gần 130 tỷ đồng. Song tuần này, phim Việt khác là “Tìm xác: Ma không đầu” ra mắt, khiến “Địa đạo” không dễ thu 200 tỷ.
'Nhà gia tiên' của Huỳnh Lập rời rạp
“Nhà gia tiên” kết thúc hành trình phòng vé với doanh thu 242 tỷ đồng, tạm dẫn vị trí thứ 2 trong số các phim Việt ra mắt năm 2025.
Thấy gì từ cú ngã ngựa của 'Âm dương lộ'
"Âm dương lộ" nguy cơ thua lỗ vì chất lượng làng nhàng, kèm theo khủng hoảng từ chiến dịch truyền thông sai lầm. Tác phẩm chặt đứt chuỗi thắng phim kinh dị Việt thời gian gần đây.