Tiếc cho 'Chị ngã em nâng'
"Chị ngã em nâng" vừa khép lại tuần mở màn với doanh thu 6 tỷ đồng. Thành tích này gây tiếc nuối với một tác phẩm được nhận xét chỉn chu, tiến bộ về tay nghề của Vũ Thành Vinh.
878 kết quả phù hợp
"Chị ngã em nâng" vừa khép lại tuần mở màn với doanh thu 6 tỷ đồng. Thành tích này gây tiếc nuối với một tác phẩm được nhận xét chỉn chu, tiến bộ về tay nghề của Vũ Thành Vinh.
Rạp Việt tháng 10 tiếp tục được hâm nóng trước sự xuất hiện của 5 phim Việt mới, bên cạnh loạt phim ngoại với đa dạng thể loại, từ hài hước, lãng mạn, hành động cho tới kinh dị.
Với chất lượng sản xuất thảm họa, việc "Tiệm cầm đồ: Có chơi có chịu" bị khán giả ngó lơ, quay lưng ngay từ những ngày đầu ra mắt không gây ngạc nhiên.
“Khán giả Việt rất kiên nhẫn và tha cho các đạo diễn. Dù vậy, chính tôi cũng không tha cho bản thân mình”, đạo diễn Lê Văn Kiệt nói.
Lâm Thanh Mỹ vừa góp mặt trong dự án phim kinh dị "Khế ước bán dâu". Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 20 tuổi có cảnh 18+ trên màn ảnh rộng.
Nam diễn viên Lâm Thanh Nhã của "Mưa đỏ" kể về tuổi thơ cơ cực với xuất phát điểm “số âm”, từng bán vé số, vác rơm thuê để phụ giúp gia đình.
Bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Thái cho thấy sự đầu tư trong bối cảnh, phục trang. Song, kịch bản non nớt khiến tác phẩm mất điểm, hiện lên kém hấp dẫn.
"Làm giàu với ma 2" có nhiều cải thiện về chất lượng, trong đó diễn xuất của Hoài Linh được đánh giá khá tốt. Dù vậy, bộ phim vẫn gặp khó khi cạnh tranh với cơn sốt "Mưa đỏ".
Đối với Ana de Armas, hẹn hò với một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất hành tinh, đồng thời cũng giữ vị trí cao trong giáo phái Scientology như Tom Cruise có thể là điều đáng sợ.
Phim gia đình được dự đoán sẽ dẫn dắt đường đua phòng vé trong nửa cuối năm 2025. Trong khi đó, dòng phim kinh dị có dấu hiệu hạ nhiệt sau giai đoạn phát hành dồn dập.
Sau khoảng thời gian gây sốt, phim kinh dị, tâm linh dần đánh mất vị thế. Chuyên gia cho rằng đây là hiện tượng tất yếu xảy ra khi khán giả đã ngán ngẩm những công thức một màu.
"Ma không đầu" tái chiếu với bản dựng mới, nhưng không có mấy thay đổi. Cộng thêm việc rạp chiếu có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn, bộ phim của Hải Bùi bị khán giả ngó lơ.
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.
"Năm mười" được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho phim kinh dị Việt. Tuy nhiên, tác phẩm lại gây hụt hẫng bởi kịch bản rời rạc, trong khi chất lượng sản xuất chỉ ở mức thấp.
Bên cạnh hai phim kinh dị nội địa, rạp Việt tháng 6 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn quốc tế. Dự án "Chốt đơn" có Thùy Tiên, Quyền Linh chính thức bị gỡ.
Cuốn “Hollywood High” của Bruce Handy mang lại góc nhìn về sự phát triển của những bộ phim về tuổi vị thành niên tại Hollywood, theo The Washington Post.
Chuyển thể từ tựa game tương tác cực kỳ nổi tiếng, "Until Dawn" giàu tiềm năng nhưng lại chưa tìm được đất tỏa sáng vì kịch bản lỏng lẻo, nhiều hạn chế.
"Thám tử Kiên: Kỳ án không đầu" khắc phục được những hạn chế trước đây của Victor Vũ. Phim mang đậm tính giải trí, song gây đáng tiếc về diễn xuất và sự chệch choạc ở nửa đầu.
Sau 2 tuần không có đối thủ, bộ phim của Bùi Thạc Chuyên đánh mất ngôi vương phòng vé về tay phim kinh dị mới trình làng “Tìm xác: Ma không đầu”.