Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
866 kết quả phù hợp
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Cảnh nóng không cứu nổi chất lượng thảm họa phim 'Năm mười'
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.
'Năm mười' - bộ phim có chất lượng thảm họa
"Năm mười" được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho phim kinh dị Việt. Tuy nhiên, tác phẩm lại gây hụt hẫng bởi kịch bản rời rạc, trong khi chất lượng sản xuất chỉ ở mức thấp.
'Chốt đơn' có Thùy Tiên, Quyền Linh bị gỡ và tình thế của phim Việt
Bên cạnh hai phim kinh dị nội địa, rạp Việt tháng 6 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn quốc tế. Dự án "Chốt đơn" có Thùy Tiên, Quyền Linh chính thức bị gỡ.
Tuổi ‘teen’ trở thành thế lực trong phim Hollywood
Cuốn “Hollywood High” của Bruce Handy mang lại góc nhìn về sự phát triển của những bộ phim về tuổi vị thành niên tại Hollywood, theo The Washington Post.
Vì sao phim 18+ 'Bí mật kinh hoàng' gây thất vọng?
Chuyển thể từ tựa game tương tác cực kỳ nổi tiếng, "Until Dawn" giàu tiềm năng nhưng lại chưa tìm được đất tỏa sáng vì kịch bản lỏng lẻo, nhiều hạn chế.
'Thám tử Kiên' của Victor Vũ - nửa đầu nhàm chán, nửa sau cuốn hút
"Thám tử Kiên: Kỳ án không đầu" khắc phục được những hạn chế trước đây của Victor Vũ. Phim mang đậm tính giải trí, song gây đáng tiếc về diễn xuất và sự chệch choạc ở nửa đầu.
Sau 2 tuần không có đối thủ, bộ phim của Bùi Thạc Chuyên đánh mất ngôi vương phòng vé về tay phim kinh dị mới trình làng “Tìm xác: Ma không đầu”.
‘Tìm xác: Ma không đầu’ - chất lượng thảm họa, thông điệp phản cảm
Có ý tưởng không tệ cùng dàn cast tiềm năng, song “Tìm xác: Ma không đầu” lại gây thất vọng vì kịch bản đầy lỗ hổng và đặc biệt là thông điệp phản cảm, đổ lỗi cho nạn nhân.
Phim có Đại Nghĩa, Lan Thy ế ẩm
Bộ phim có Bạch Công Khanh chỉ bán được 7 vé trong ngày 18/4. Doanh thu tác phẩm hiện mới chỉ đạt gần 34 tỷ đồng.
Phim có Tiến Luật cản đường 200 tỷ đồng của ‘Địa đạo’?
Kết thúc tuần chiếu thứ 2, “Địa đạo” thu về gần 130 tỷ đồng. Song tuần này, phim Việt khác là “Tìm xác: Ma không đầu” ra mắt, khiến “Địa đạo” không dễ thu 200 tỷ.
'Nhà gia tiên' của Huỳnh Lập rời rạp
“Nhà gia tiên” kết thúc hành trình phòng vé với doanh thu 242 tỷ đồng, tạm dẫn vị trí thứ 2 trong số các phim Việt ra mắt năm 2025.
Thấy gì từ cú ngã ngựa của 'Âm dương lộ'
"Âm dương lộ" nguy cơ thua lỗ vì chất lượng làng nhàng, kèm theo khủng hoảng từ chiến dịch truyền thông sai lầm. Tác phẩm chặt đứt chuỗi thắng phim kinh dị Việt thời gian gần đây.
Lan Thy: 'Tôi tự ti, hay lo lắng'
"Tôi đã cố gắng, nỗ lực với dự án Âm dương lộ. Bản thân không còn gì nuối tiếc hay phải hối hận", diễn viên chia sẻ.
Màn cạnh tranh trực diện giữa "Lật mặt 8" của Lý Hải và "Thám tử Kiên" của Victor Vũ là cuộc đấu được mong chờ nhất ngoài rạp tháng 4.
10 phim Việt ra mắt, 'dắt túi' hơn 1.000 tỷ đồng
Trong 3 tháng đầu năm 2025, có 10 phim Việt ra mắt, doanh thu chạm mốc gần 1.100 tỷ đồng. Dẫn đầu là phim của Trấn Thành với 332 tỷ đồng.
Tiếp nối thành công phòng vé của “Đèn âm hồn”, “Quỷ nhập tràng”, hàng loạt phim kinh dị Việt chuẩn bị trình làng trong thời gian tới.
Nước đi đúng của phim tình yêu nam - nam của Thái Lan
Dòng phim Boy’s Love của Thái Lan ngày càng chứng minh được tầm ảnh hưởng khi tác động lớn đến đời sống, văn hóa và kinh tế.
'Quỷ nhập tràng' - Khả Như lăn xả nhưng kịch bản phim vụng về
“Quỷ nhập tràng” lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian về người chết sống lại. Phim có ý tưởng, nhưng mất điểm ở kịch bản vụng về, dễ đoán.
4 phim Việt liên tiếp vượt doanh thu 100 tỷ đồng - chuyện chưa từng có
Thị trường nội địa vừa trải qua cột mốc nhiều phim trăm tỷ liên tiếp. Đó là tín hiệu đáng mừng, song còn sớm để kết luận điện ảnh Việt đang phát triển bền vững.