Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
31 kết quả phù hợp
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Những gì Raheem Sterling đang trải qua ở Chelsea trở thành lời nhắc nhở cho bất kỳ cầu thủ nào còn giữ tham vọng muốn gia nhập đội bóng thành London trong tương lai.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi môi của Winter (aespa) trên thảm đỏ Gucci
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi môi đỏ căng bóng với bộ trang phục phong cách preppy đã biến Winter (aespa) trở thành tâm điểm của sự kiện thời trang.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cơn 'địa chấn' toàn cầu mang tên phim truyền hình Hàn Quốc
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Trăn trở quy định cảnh tình dục, bạo lực trong điện ảnh Việt
Trong hội thảo thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội diễn ra sáng 10/11, các nhà làm phim trao đổi về quy định xoay quanh cảnh tình dục, bạo lực trong điện ảnh Việt.
Vu Chính làm 'Squid Game' phiên bản cổ trang
"Squid Game" bản Trung Quốc sẽ tập trung vào tuyến nhân vật nữ, nội dung xoay quanh nghệ thuật bích họa Đôn Hoàng.
Loại tiền số tăng 115.000% sau khi Elon Musk mua Twitter
Loại tiền số ăn theo sự kiện Elon Musk mua mạng xã hội Twitter tăng hơn 1.000 lần trong ngày 26/4. Tuy nhiên, dự án này có nhiều dấu hiệu lừa đảo.
Ảo tưởng về bạn trai Hàn Quốc sau khi xem phim tình cảm
Ấn tượng với hình ảnh nam giới được xây dựng trong các bộ phim, nhiều cô gái nước ngoài tới xứ củ sâm với mong muốn tìm được người bạn trai tương tự.
'Hellbound' - bộ phim trần trụi về con người và xã hội Hàn Quốc
Theo lời Yeon Sang Ho, "Hellbound" thể hiện cái nhìn của ông về xã hội Hàn Quốc hiện đại. Đạo diễn 43 tuổi vẫn giữ nguyên ý tưởng kinh dị, siêu nhiên trong các tác phẩm tiếp theo.
Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tương lai của rạp chiếu là dấu hỏi lớn’
“Nếu bỏ 15 USD mỗi tháng có thể xem hàng nghìn phim, nhu cầu khán giả đến rạp sẽ giảm”, đạo diễn nhận định.
Sao Việt hóa trang thành nhân vật 'Squid Game' dịp Halloween
Nhiều sao Việt đầu tư trang phục độc đáo dịp Halloween năm nay. Diễn viên Tuấn Trần, vợ chồng Lê Thúy hóa trang thành người chơi và vệ sĩ trong "Squid Game".
Đồ chơi Squid Game bày bán ở Hà Nội dịp lễ Halloween
Những bộ trang phục hóa trang mô phỏng theo nhân vật trong phim "Squid Game" có giá từ 60.000 đến 500.000 đồng trên phố Hàng Mã (Hà Nội) thu hút nhiều khách hàng tìm mua.
LeBron James phản đối kết phim 'Squid Game'
Ngôi sao NBA - LeBron James - xem "Squid Game" nhưng không hài lòng với cái kết của bộ phim. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk lên tiếng để bảo vệ đứa con tinh thần của mình.
Công thức gây tranh cãi của game show Trung Quốc
Nhiều chương trình truyền hình ở Trung Quốc hiện có góc khai thác lệch lạc với mục đích tạo hiệu ứng lôi kéo người xem.
Trẻ run sợ khi bạn tái hiện cảnh phim 'Squid Game' ở trường học
Trở về sau một tuần học bán trú ở trường, cô con gái 8 tuổi của Guillaume luôn bất an, sợ hãi. Nguyên nhân là bạn bè ở trường mô phỏng "Squid Game" với hành vi bạo lực.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Website Triều Tiên: 'Squid Game' phản ánh xã hội Hàn Quốc
Một website của Triều Tiên nhận định series phim ăn khách “Squid Game” đã bóc trần thực tế văn hóa tư bản của Hàn Quốc, nơi “sự tham nhũng và người bất lương là điều phổ biến”.
Nhiều người ở Anh và Mỹ học tiếng Hàn sau phim 'Squid Game'
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.