Ra rạp hồi tháng 3, phiên bản live-action mới của Power Rangers - 5 anh em siêu nhân do đạo diễn Dean Israelite thực hiện và có ngân sách lên tới 100 triệu USD.
Song, bộ phim bị giới phê bình ghẻ lạnh, và cả khán giả đại chúng cũng tỏ ra thờ ơ với tác phẩm. Kết quả phòng vé cuối cùng của Power Rangers chỉ là 142,3 triệu USD toàn cầu.
Hồi mùa hè, cá nhân đạo diễn Dean Israelite từng trấn an người hâm mộ rằng kế hoạch phát triển thương hiệu Power Rangers vẫn sẽ tiếp tục, và khán giả có thể sớm được thưởng thức phần hai của bộ phim bất chấp kết quả doanh thu không như ý muốn.
Cơ hội dành cho Power Rangers 2 lúc này là rất thấp. Ảnh: Lionsgate. |
Song, động thái mới đây của nhà sản xuất Saban đã đi ngược lại lời nói đó. Họ quyết định không gia hạn bản quyền cho logo của phiên bản điện ảnh Power Rangers 2017 và đây rất có thể là động thái cho thấy Saban không muốn làm tiếp phần hai.
Một số fan lạc quan cho rằng Saban chỉ muốn thiết kế và đăng ký logo mới cho thương hiệu điện ảnh. Tuy nhiên, cơ hội là rất mong manh, bởi bộ phim Power Rangers chỉ mới ra đời hồi tháng 3, và không có lý do gì ngoại trừ việc muốn từ bỏ mới khiến Saban đưa ra quyết định lúc này.
Có lẽ kết quả doanh thu tồi tệ của Power Rangers (2017) đã khiến Saban và nhà phát hành Lionsgate muốn sớm từ bỏ thương hiệu, ngay cả khi đoạn kết phim hé lộ sự góp mặt của Siêu nhân Xanh ở phần hai. Họ rất có thể sẽ tái khởi động 5 anh em siêu nhân, nhưng là sau một vài năm nữa.