Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ăn theo ‘11 tên cướp thế kỷ’ công bố dàn sao sáng giá

“Ocean’s Eight” là tác phẩm spin-off từ loạt “Ocean’s Eleven”, với băng trộm mới toàn nữ bao gồm 8 thành viên.

Hãng Warner Bros. thông báo họ sẽ phát hành Ocean’s Eight vào ngày 8/6/2018, đồng thời chính thức công bố dàn sao nữ sáng giá cho dự án.

Theo đó, Sandra Bullock sẽ sắm vai chính của bộ phim. Xuất hiện cùng cô là các gương mặt quen thuộc Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna, Helena Bonham Carter, Mindy Kaling, Awkwafina và Sarah Paulson.

dien vien phim Ocean's Eight anh 1
Dự án Ocean's Eight quy tụ hàng loạt ngôi sao nữ hàng đầu tại Hollywood. Ảnh: Outnow.

Đứng sau dự án là đạo diễn Gary Ross, người từng thực hiện The Hunger Games (2012) và Free States of Jones (2016). Cũng giống như bộ phim gốc Ocean’s Eleven của George Clooney, tác phẩm spin-off (ăn theo) xoay quanh một vụ trộm không tưởng với người đứng đầu do Sandra Bullock thủ vai.

Theo kế hoạch, Steven Soderbergh - đạo diễn của Ocean’s Eleven, sẽ sắm vai trò nhà sản xuất cho Ocean’s Eight. Bộ phim mới dự kiến khởi quay trong cuối năm nay.

Chọn thời điểm ra mắt là ngày 8/6/2018, Ocean’s Eight sẽ đối đầu trực tiếp với một tác phẩm spin-off khác. Đó là bộ phim riêng về nhân vật Bumblebee thuộc thương hiệu Transformers đình đám của Paramount.

dien vien phim Ocean's Eight anh 2
Sarah Paulson, ngôi sao của loạt phim truyền hình American Horror Story, là cái tên cuối cùng gia nhập băng trộm trên màn ảnh của Sandra Bullock. Ảnh: The Wrap.

Ba tập phim Ocean’s Eleven, Ocean’s Twelve Ocean’s Thirteen lần lượt ra mắt trong các năm 2001, 2004 và 2007. Có sự góp mặt của nhiều ngôi sao sáng giá như George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon và Julia Roberts, thương hiệu phim trộm cướp từng thu về hơn 1,1 tỷ USD toàn cầu.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm