Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim bị cấm của Lý Tiểu Lộ ra mắt sau 3 năm đắp chiếu

Bộ phim "Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng là thật đấy" do Lý Tiểu Lộ đóng chính vừa công bố lịch phát sóng vào năm 2020. Trước đó, phim bị hoãn chiếu do lệnh cấm của Trung Quốc.

Bộ phim Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng là thật đấy vừa công bố lịch phát sóng trên trang Douban khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau 3 năm bị hoãn chiếu, bộ phim được dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Trước đó vào năm 2016, trailer ngọt ngào của bộ phim được tung ra khiến người hâm mộ thích thú. Nhưng do có ê-kíp và đạo diễn là người Hàn nên bộ phim vướng phải lệnh hạn chế Hàn được Trung Quốc ban ra vào tháng 11/2016 và phải tạm hoãn phát sóng.

Đạo diễn của Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng là thật đấy là ông Pyo Min Soo, vị đạo diễn từng tạo nên thành công của bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc.

Trước đây khi bộ phim được khai máy, Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu còn là những diễn viên thực lực, được yêu thích của Cbiz. Vì thế người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và mong đợi tác phẩm này.

Tuy nhiên sau 3 năm, mọi việc đã thay đổi, Lý Tiểu Lộ hiện đã bị khán giả Trung Quốc tẩy chay do vướng vào scandal ngoại tình với đàn em kém 13 tuổi. Còn Tưởng Kình Phu lại liên tục bị bạn gái ngoại quốc tố bạo hành.

Đầu năm 2019, bạn gái người Nhật của Tưởng Kình Phu tên Hakura Nakaura cho rằng cô bị bạn trai tổn thương nặng nề về thể chất lẫn tinh thần. Sau khi hòa giải và quay về nước, nam diễn viên tiếp tục bị bạn gái mới người Uruguay tố vào ngày 26/11. Cô gái trẻ có bằng chứng về việc bị Tưởng Kình Phu bạo hành dã man, đe dọa và đập phá các phương tiện liên lạc như điện thoại, máy tính và thẻ tín dụng của cô.

Cả 2 vụ việc đều gây chấn động Cbiz và khiến hình ảnh của Tưởng Kình Phu xấu đi trong mắt công chúng. Nhiều khán giả Trung Quốc còn gọi anh là "nam thần bạo hành" và cho rằng bê bối này sẽ khiến sự nghiệp của anh tụt dốc. Đây cũng là lý do thông tin bộ phim của Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu lên sóng vào năm 2020 thu hút sự chú ý và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng là thật đấy là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Ô Tiểu Bạch. Đây là bộ truyện tình yêu lấy bối cảnh đô thị hiện đại với nhiều tình tiết hài hước, thú vị. Phim do công ty văn hoá Ảnh thị sản xuất, với sự hợp tác của các đơn vị chế tác đến từ Hàn Quốc.

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, cô là diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Do gia đình có truyền thông nghệ thuật, Lý Tiểu Lộ tham gia đóng phim và nổi danh từ rất sớm. Năm 16 tuổi cô từng nhận giải Ảnh hậu Kim Mã danh giá cho vai diễn trong phim Thiên Dục

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Nam diễn viên 28 tuổi từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải và được đánh giá là gương mặt tài năng của Cbiz. Tưởng Kình Phu được biết đến qua các bộ phim Cây dành dành nở hoa, Tần thời minh nguyệt, Bộ bộ kinh tình...

Tài tử Trung Quốc bị tố nhiều lần hành hung, dọa giết bạn gái

Tưởng Kình Phu từng bị bắt vì hành hung bạn gái cũ người Nhật Bản. Người yêu mới lại tiếp tục tố cáo tài tử "Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân" là người bạo lực.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng - hôn nhân kết thúc sau 3 clip ngoại tình

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng về chung một nhà từ năm 2012. Sau 2 năm sống ly thân, mới đây cặp đôi đã quyết định công khai chuyện ly hôn.




Thanh Anh

Bạn có thể quan tâm