Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim bom tấn của Song Joong Ki, Jang Dong Gun chưa chiếu đã lận đận

Bộ phim "Arthdal Chronicles" với sự góp mặt của dàn sao hạng A của Hàn Quốc là Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won gặp rất nhiều vấn đề trước khi lên sóng.

Teaser của bom tấn cổ trang 'Arthdal Chronicles' "Biên niên sử Arthdal" là bộ phim sử thi đầu tiên của Hàn Quốc với sự tham gia của dàn sao hạng A như Song Joong Ki, Jang Dong Un, Kim Ji Won, Kim Ok Bin.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 1
Mới đây, trang Soompi đưa tin bộ phim sử thi của Song Joong Ki là Arthdal Chronicles đã được sắp xếp lịch chiếu trên Netflix. Tuy nhiên lịch phát sóng này khiến khán giả cảm thấy khó hiểu.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 2
Theo đó, Arthdal Chronicles sẽ được chia làm 3 phần. Phần đầu tiên có tên The Children of Prophecy (Đứa con của Tiên tri), phần 2 có tên The Sky Turning Inside Out, Rising Land (Bầu trời mở ra, mặt đất nổi lên) và phần 3 có tên Arth, The Prelude to All Legends (Arth, mở đầu của huyền thoại). Hai phần đầu sẽ có tổng cộng 12 tập, bắt đầu chiếu từ ngày 1/6-16/6, phần 2 nối tiếp từ 22/6-7/7. Tuy nhiên phần 3 của phim không có lịch phát sóng cụ thể mà nhà sản xuất chỉ hẹn vào một ngày nào đó cuối năm 2019.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 3
Theo Netflix, hai phần đầu có nhiệm vụ giới thiệu nhân vật, bối cảnh, mối quan hệ giữa các nhân vật chính giúp người xem nắm được nội dung của tác phẩm. Phần 3 mới là phần quan trọng chứa các trận chiến đấu, những sự kiện bước ngoặt thay đổi cuộc đời của nhân vật. Trong phần 3 sẽ có nhiều cao trào và những cuộc chinh phạt hoành tráng, khốc liệt. Tuy nhiên, lúc nào phần 3 được chiếu thì vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 4
Đội ngũ sản xuất phim chia sẻ họ đã cố gắng hết sức để xây dựng bối cảnh và sử dụng kỹ xảo để miêu tả sự hùng vĩ mãnh liệt của thành phố Arthdal, nơi đóng vai trò quan trọng trong phim. Arthdal Chronicles không chỉ đơn giản là một bộ phim truyền hình mô tả về cuộc chiến tranh của giới cầm quyền, mà nó sẽ xây dựng một cách chân thật nhất về nền văn minh cổ đại và nhân loại cổ đại, điều mà từ trước tới nay chỉ có trong tưởng tượng của của công chúng Hàn Quốc.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 5
Khán giả rất nóng lòng được xem Arthdal Chronicles bởi phim hội tụ dàn diễn viên đình đám, là phim sử thi đầu tiên của Hàn Quốc. "Mong là phim sẽ hấp dẫn, tôi có cảm giác đây là Game of Thrones phiên bản Hàn", "Một tác phẩm đáng mong đợi. Dù sao thì nó cũng ra khỏi thể loại phim lãng mạn đang ngập ngụa khắp màn hình", là một số bình luận của khán giả trên Soompi.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 6
Mặc dù vậy, có thể nói Arthdal Chronicles là một tác phẩm có số phận khá lận đận trước khi ra mắt. Phim vướng phải vụ kiện về an toàn lao động khi có người trong đoàn tố họ bị bắt buộc phải làm việc hơn 20 tiếng một ngày. Ngoài ra, còn có thông tin có một nhân viên tổ ánh sáng đã bị ngã gãy xương. Bởi vậy Arthdal Chronicles đang bị Trung tâm Nhân quyền và Lao động Hàn Quốc giám sát, tiến hành điều tra.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 7
Ngoài ra, trong quá trình quay phim, còn có tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên phụ Kim Ok Bin. Đây là chuyện riêng tư của diễn viên nhưng vẫn ảnh hưởng tới danh tiếng của đoàn phim. Thêm vào đó, fan cũng lo sợ vì lý do hậu kỳ nên phần 3 mới bị hoãn chiếu và hoãn càng lâu thì càng ảnh hưởng đến thành tích của tác phẩm.
Arthdal Chronicles cua Song Joong Ki anh 8
Trong phim, Song Joong Ki thủ vai Eun Som - chàng trai du mục được sinh ra với số mệnh vĩ đại, sở hữu năng lực tiên tri từ sức mạnh của sao chổi xanh. Eun Som sẽ là người anh hùng đứng lên để thu phục Arthdal. Nhân vật đối đầu với Song Joong Ki do nam diễn viên hàng đầu Jang Dong Gun (ảnh) đóng là một dũng sĩ có quyền lực lớn, muốn trở thành vị vua đầu tiên của Arthdal.

Song Joong Ki hóa người rừng trong bom tấn 'Asadal Chronicles'

Dự án phim bom tấn cổ trang "Asadal Chronicles" do Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won đóng chính sẽ phát sóng từ đầu tháng 6.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm