Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ca vũ nhạc ‘Pitch Perfect’ nhiều khả năng có thêm phần 4

Ngôi sao Rebel Wilson cùng đồng nghiệp ngầm ra hiệu cho người hâm mộ rằng “Pitch Perfect 4” sắp sửa ra đời, dù loạt phim được cho là đã khép lại sau phần ba.

Pitch Perfect là thương hiệu phim hài - ca vũ nhạc thành công bậc nhất của Hollywood. Kể từ khi ra đời năm 2012, ba tập phim thu tổng cộng 587,6 triệu USD. Trong đó, Pitch Perfect 2 (2015) thành công hơn cả với thành tích 287,5 triệu USD.

Trước và sau khi Pitch Perfect 3 ra đời hồi 2017, nhà biên kịch Kay Cannon nhiều lần nhấn mạnh đây là tập khép lại toàn bộ thương hiệu. Bà cho rằng câu chuyện về nhóm nhạc a capella Barden Bellas đã đến lúc phải kết thúc.

phim Pitch Perfect 4 anh 1
Các cô gái của nhóm Barden Bellas đã gửi lời chia tay đến khán giả sau phần ba. Ảnh: Universal.

Nội dung Pitch Perfect 3 đã nói lên điều đó khi các cô gái nay trưởng thành, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Không phải ai cũng có thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ ca hát, và cần tìm cách đối diện với thực tế phũ phàng. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng cùng nhau chia sẻ sân khấu thêm một lần cuối.

Nhưng việc Pitch Perfect 3 vẫn giành chiến thắng tại phòng vé, bất chấp chất lượng tác phẩm không được đánh giá cao như hai phần đầu, có lẽ đã khiến tất cả nghĩ lại.

Trên trang Instagram cá nhân, "ngôi sao ngoại cỡ" Rebel Wilson mới đăng tải tấm ảnh chụp chung với các bạn diễn Anna Camp, Brittany Snow và Chrissie Fit của loạt Pitch Perfect. Bốn người cùng nhau giơ bốn ngón tay, và thông điệp đi kèm với bức hình là bốn trái tim.

phim Pitch Perfect 4 anh 2
Bức ảnh mà Rebel Wilson đăng tải trên trang Instagram cá nhân khiến nhiều fan của loạt Pitch Perfect cảm thấy háo hức. Ảnh: Instagram.

Wilson ở đây có lẽ muốn ngầm thông báo với người hâm mộ rằng nhóm a cappella Barden Bellas của Pitch Perfect sẽ sớm trở lại với tập phim thứ tư. Tuy nhiên, Kay Cannon hay bất cứ ai làm biên kịch cho dự án mới cần tìm ra lý do thuyết phục để các cô gái tái xuất, nhất là khi kịch bản thương hiệu đã có dấu hiệu đi xuống rõ rệt ở phần ba.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Rebel Wilson cho biết cô vẫn mong có cơ hội tái hợp với các bạn diễn của loạt Pitch Perfect và bộc bạch rằng: “Ngay cả khi không được trả lương, chúng tôi vẫn muốn tự làm tiếp phần bốn, quay bằng điện thoại thôi cũng được. Bởi tất cả không muốn xa nhau”.

Hiện hãng Universal chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào sau khi Rebel Wilson đăng tải tấm hình mang tính gợi mở cho người hâm mộ.

‘Pitch Perfect 3’: Cái kết đúng lúc dành cho các cô gái nổi loạn

“Pitch Perfect”, hay còn gọi là “Sự nổi loạn hoàn hảo”, kết thúc ở phần 3. Bộ phim cho thấy những cô nàng lắm chiêu Bellas không còn giữ được sự hấp dẫn như thuở nào.



Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm