Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim cổ trang 3D của Kim Bum sắp đổ bộ vào VN

Chàng Gốm là diễn viên đặc biệt nhất trong "Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy".

Với mức đầu tư lên đến 200 triệu nhân dân tệ (hơn 32 triệu USD), Địch Nhân Kiệt - Thần đô long vương là bộ phim đắt giá nhất của Hãng Hoa Nghị Huynh Đệ (Huayi Brothers Media Corporation), là tác phẩm điện ảnh thực hiện theo định dạng 3D thứ 2 của Từ Khắc, sau Long môn phi giáp.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/10 là câu chuyện xoay quanh thần thám Địch Nhân Kiệt lúc còn trẻ cùng những vụ án thủy quái cướp bóc trước khi anh đi nhậm chức ở Đại Lý Tự. Nữ hoàng Võ Tắc Thiên đã hạ lệnh điều một số tàu chiến sang kinh đô của Triều Tiên để hỗ trợ nước đồng minh thân cận trong cuộc chiến chống lại quân Buyeo hung hãn. Tuy nhiên trước khi các chiến tàu này rời cảng thì chiếc tàu chỉ huy đã bị nhấn chìm bởi một thế lực vô cùng bí ẩn từ dưới đáy biển nổi lên. Nữ hoàng Võ Tắc Thiên vốn không phải là người mê tín. Bà đã hạ lệnh gọi đích danh Uý Trì Chân Kim từ hình bộ tới để điều tra vụ việc này, và hạn trong vòng 10 ngày phải tìm ra câu trả lời nếu không muốn đầu rời khỏi cổ.

Tình cờ ngày hôm đó Địch Nhân Kiệt cũng đặt chân đến Lạc Dương. Cả Địch Nhân Kiệt và Uý Trì đều được chứng kiến toàn cảnh lễ rước Duệ Cơ vào đền Long Vương, và cả 2 đều bị vẻ đẹp mê hồn của nàng cuốn hút.

Khi kỳ hạn mà nữ hoàng hạn định sắp đến, Chân Kim đã phải cùng hợp tác với Địch Nhân Kiệt để tháo gỡ những uẩn khúc trong vụ án. Cùng lúc đó thì một con thủy quái bằng xương bằng thịt đã bất ngờ ngoi lên từ dưới mặt biển sâu thẳm…

Tạo hình của Kim Bum trong Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Phùng Thiệu Phong, Lâm Canh Tân, Hựu Đình, Angelababy và đặc biệt là sự góp mặt của Kim Bum – mỹ nam xứ kim chi.

Nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng sau khi tham gia Survival Star Audition. Sau đó, anh trở thành một biểu tượng mới của điện ảnh Hàn Quốc với vai diễn trong bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh rất được yêu thích Boys Over Flowers. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Kim Bum là trong Hell Cats, và sau đó anh đảm nhận vai chính trong bộ phim kinh dị Death Bell và tham gia phim truyền hình Fly High.

Sang đến năm 2013 này, 2 bộ phim The Gifted HandĐịch Nhân Kiệt đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Kim Bum sau 4 năm vắng bóng.

Nhà phát hành Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy và BBT dành tặng độc giả một số cặp vé tham gia buổi công chiếu tổ chức vào ngày 26/9 tới: 3 cặp cho độc giả TP.HCM và 2 tại Hà Nôi.

Để nhận được những cặp vé này, hãy trả lời các câu hỏi dưới đây và gửi về hòm thư news@zing.vn trước 18h ngày 24/9. Vui lòng ghi rõ số điện thoại và CMT trong thư trả lời.

a. Kim Bum sinh năm bao nhiêu?

b. Người đảm nhận vai Võ Tắc Thiên trong phim là ai?

c. Kể tên ít nhất 3 diễn viên từng đóng vai Địch Nhân Kiệt trong các dự án điện ảnh, truyền hình Hoa ngữ.

 

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm