Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của BoA thất bại thảm hại tại quê nhà

“Make Your Move”, bộ phim điện ảnh đầu tiên tại Hollywood của nữ ca sĩ BoA đã bị cả khán giả Hàn Quốc lẫn Bắc Mỹ làm ngơ khi ra mắt.

Chính thức ra mắt khán giả Hàn Quốc từ ngày 17/4, nhưng sau 10 ngày được công chiếu, mới chỉ có 9.161 lượt khán giả đến rạp để thưởng thức Make Your Move. Tồi tệ hơn cả, trong riêng ngày 25/4, số lượng khán giả Hàn đi xem Make Your Move chỉ là… 57 người.

Chỉ có 57 người Hàn Quốc đi xem phim của BoA trong ngày 25/4 vừa qua.

Tại nước Mỹ, bộ phim cũng chỉ thu về được 81.172 USD khi được trình chiếu tại 142 rạp và đứng thứ 38 trên bảng xếp hạng doanh thu trong tuần lễ ra mắt. Sang đến tuần thứ hai, bộ phim đã bị cắt số rạp xuống còn 40, chỉ thu được thêm 4.000 USD trong ba ngày cuối tuần. Tính tổng cộng sau hai tuần được công chiếu tại Bắc Mỹ, bộ phim chỉ thu được 120.200 USD.

Nhiều người cho rằng lý do khiến Make Your Move thất bại nặng nề là bởi thời điểm ra mắt quá nhạy cảm tại Hàn Quốc, chỉ 2 ngày sau khi thảm họa phà Sewol xảy ra. Còn tại nước Mỹ, Make Your Move chỉ nhận được một số lượng rạp chiếu hết sức hạn chế.

Diễn xuất của BoA và Derek Hough trong Make Your Move bị chê là quá cứng nhắc.

Song những điều này không thể khỏa lấp được nỗi thất vọng mà Make Your Move đã gây ra bởi dù gì BoA vẫn là một ngôi sao hạng A, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Các nhà phê bình phim cũng chỉ ra rằng diễn xuất của BoA và vũ công Derek Hough quá cứng nhắc và thất bại dành cho bộ phim là một điều không thể tránh khỏi.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Cine21

Bạn có thể quan tâm