Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của D.O. (EXO-K), Park Shin Hye ăn khách nhất Hàn Quốc

Tác phẩm hài hước “My Annoying Brother” lần đầu chiếm ngôi đầu phòng vé xứ kim chi sau khi bị đánh bại bởi “Fantastic Beasts and Where to Find Them” hồi tuần trước.

Ở tuần thứ hai trình chiếu, My Annoying Brother leo lên ngôi đầu phòng vé quê nhà khi thu 4,22 triệu USD trong ba ngày cuối tuần qua. Sau hai tuần lễ ra rạp, tác phẩm của đạo diễn Kwon Soo Kyung thu tổng cộng 14,4 triệu USD. Đây mới là phim dài thứ hai trong sự nghiệp của ông sau Barefoot Kibong (2006).

phim moi cua Park Shin Hye anh 1
Phim hài My Annoying Brother giành chiến thắng tại Hàn Quốc và sẽ được trình chiếu tại Việt Nam vào tháng 1/2017. Ảnh: CJ E&M.

Trong My Annoying Brother, Doo Sik (Cho Jung Seok) phải nhận án tù vì tội lừa đảo. Cùng lúc đó, cậu em trai kế của gã là Doo Young (D.O.) bị chấn thương mắt khi thi đấu judo. Doo Sik quyết định lợi dụng chuyện đó để xin được tại ngoại và hứa chăm sóc Doo Young trong vòng một năm.

Tuy ghét nhau, nhưng hai anh em họ Doo buộc phải tìm cách chung sống trong hòa thuận sau 15 năm xa cách. Xen giữa cuộc sống hai người lúc này còn có Soo Hyun (Park Shin Hye) - cô huấn luyện viên judo xinh đẹp rất muốn Doo Young trở lại các sàn đấu.

Kwon Soo Kyung đã quy tụ một dàn sao ấn tượng cho My Annoying Brother, bao gồm Cho Jung Seok, D.O. - thành viên nhóm nhạc EXO-K, và người đẹp Park Shin Hye của series đình đám Người thừa kế (2013).

Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 6/1/2017.

phim moi cua Park Shin Hye anh 2
Bộ phim giật gân mới Missing Woman chỉ cán đích ở vị trí thứ hai tại Hàn Quốc sau khi ra mắt. Ảbh: Showbox.

Sự thắng thế của My Annoying Brother khiến tác phẩm mới Missing Woman chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ hai. Tác phẩm giật gân xoay quanh cuộc tìm kiếm con gái mất tích cùng bảo mẫu của một bà mẹ do Eom Ji Won thủ vai.

Sau ba ngày, Missing Woman thu hút khoảng 706.000 khán giả và mang về cho nhà sản xuất 4,66 triệu USD.

Giảm doanh thu tới 52% tại xứ kim chi so với tuần trước, Fantastic Beasts and Where to Find Them rơi xuống vị trí thứ ba với 3,26 triệu USD. Song, bom tấn phù thủy của Warner Bros. đến nay cũng đã thu tới 30,4 triệu USD tại riêng Hàn Quốc.

Nhìn chung, các rạp chiếu phim xứ kim chi đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi số lượng lớn người đi biểu tình đòi Tổng thống Park Geun Hye từ chức mỗi dịp cuối tuần. Số lượng khán giả đến rạp hiện bị giảm nhiều triệu lượt so với khoảng thời gian cùng kỳ các năm trước và khiến điện ảnh Hàn khó có thể phá vỡ kỷ lục vé bán ra khi năm 2016 khép lại.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm