Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị hoãn vô thời hạn

Phản ứng tiêu cực từ khán giả khiến dự án của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thể triển khai.

Sau thành công của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016), Dương Dương trở thành cái tên nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Thời gian qua, xuất hiện thông tin nam diễn viên sẽ sánh vai cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án mới của Cố Mạn.

Sau khi thông tin bị rò rỉ, một lượng lớn người hâm mộ Dương Dương “gây bão” mạng xã hội Trung Quốc. Họ bày tỏ sự bất bình với công ty quản lý của nam diễn viên và yêu cầu đơn vị lựa chọn cho anh những vai diễn mới có thân phận và tính cách đa dạng hơn.

e86dcbf0jw1f60g1dbk8hj20ms0hydiw.jpg

Dương Dương và Trịnh Sảng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: GCOO Entertainment.

Khán giả chỉ ra rằng vai diễn của Dương Dương trong dự án mới quá giống nhân vật Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên hay Diệp Tu trong Toàn chức cao thủ (2019). Đây sẽ là lần thứ ba Dương Dương vào vai nam chính trong một phim truyền hình có nội dung liên quan tới trò chơi điện tử.

Người hâm mộ đồng thời bày tỏ mong muốn công ty quản lý xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp tốt hơn cho Dương Dương, thay vì để anh diễn đi diễn lại một kiểu nhân vật, trong một kiểu phim duy nhất. Việc này về lâu về dài dễ khiến diễn xuất của Dương Dương trở nên một màu và khó có thể tìm thấy bước đột phá.

Trang HK01 đưa tin phản ứng của người hâm mộ Dương Dương khiến kế hoạch sản xuất series bị hoãn vô thời hạn. Theo đó, dự án sẽ còn phải chờ rất lâu mới tới ngày bấm máy, hoặc cần phải tìm kiếm người mới cho vị trí nam chính.

Hậu trường phim cho thấy 'nghệ thuật là ánh trăng lừa dối'

"Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối", để đạt được những thước phim lung linh, các nhà sản xuất, diễn viên phải sáng tạo, nghĩ ra nhiều cách khác nhau.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm